Thẻ TPBank phát triển bùng nổ với chiến lược cá nhân hóa sắc nét

Lấy khách hàng làm kim chỉ nam, tôn vinh “chất tôi” trong từng trải nghiệm, cùng thế mạnh về công nghệ và truyền thông sáng tạo… Những tấm thẻ TPBank mang bản sắc riêng thu hút hàng triệu khách hàng để liên tục tạo tăng trưởng đột phá, vượt mốc doanh số tỷ đô/năm và lọt top đầu thị trường.

“Đã từ rất lâu, tôi không còn thói quen để tiền mặt trong ví, mà chủ yếu dùng thẻ tín dụng hoặc app ngân hàng để chi tiêu,” chị Đặng Thanh (35 tuổi, Hà Nội) chia sẻ. Đó cũng là thói quen của đa số người tiêu dùng hiện nay, đặc biệt là thế hệ Gen Y và Gen Z.

Thẻ TPBank phát triển bùng nổ với chiến lược cá nhân hóa sắc nét

Theo thống kê từ Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, cả nước hiện có khoảng 10,2 triệu thẻ tín dụng. Có thể thấy thẻ tín dụng đang ngày càng trở nên phổ biến. Dư địa trên thị trường này tại Việt Nam vẫn rất lớn, cùng với sự khuyến khích tiêu dùng không tiền mặt từ Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, thị trường thẻ tín dụng trở thành “miếng bánh béo bở” mà các nhà băng đều muốn được phần hơn.

Trong cuộc cạnh tranh náo nhiệt đó, TPBank trở thành một trong những đối thủ “đáng gờm” với sản phẩm đột phá, luôn là nhà phát hành thẻ được khách hàng tin dùng hàng đầu.

Số lượng thẻ tín dụng mở mới tại TPBank không ngừng tăng nhanh qua các năm. Con số này đã tăng gần 140% trong năm 2023, đưa doanh số giao dịch thẻ lên mức 29 nghìn tỷ đồng. Tổng doanh số giao dịch thẻ tăng trưởng 190%. Chỉ tính riêng thẻ TPBank Visa, giá trị giao dịch chi tiêu qua thẻ đã vượt 1 tỷ USD/năm trong năm trước.

Thẻ TPBank phát triển bùng nổ với chiến lược cá nhân hóa sắc nét

Ghi nhận những nỗ lực vượt bậc của TPBank, đối tác Visa đã vinh danh TPBank trong Top 3 ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng giao dịch doanh số thẻ. Đặc biệt, thẻ cao cấp TPBank Visa Signature là sản phẩm duy nhất đạt Giải thẻ có tăng trưởng doanh số giao dịch nước ngoài cao nhất thị trường, khi tăng trưởng 340% so với năm 2022.

JCB – Thương hiệu thanh toán quốc tế uy tín đến từ Nhật Bản cũng vinh danh TPBank tại 3 hạng mục quan trọng gồm: Ngân hàng dẫn đầu về Phát hành thẻ mới 2023; Ngân hàng dẫn đầu về Tăng trưởng Thẻ tích lũy kích hoạt 2023; Ngân hàng dẫn đầu về Tốc độ tăng trưởng Doanh số giao dịch thẻ 2023.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp, TPBank vinh dự được góp mặt trong lễ trao giải thưởng thường niên của JCB nhằm tôn vinh các đối tác chiến lược uy tín tại thị trường Việt Nam.

Thẻ TPBank phát triển bùng nổ với chiến lược cá nhân hóa sắc nét

Lý giải sức hút, đặc biệt là vị thế cạnh tranh trên thị trường để tăng trưởng của thẻ tín dụng TPBank, đại diện ngân hàng cho biết: “Với tinh thần đi trước đón đầu, TPBank đã đổi mới tư duy từ ‘lấy sản phẩm làm trọng tâm’ sang hướng ‘lấy khách hàng làm trọng tâm’. Chúng tôi nhận thấy tầm quan trọng của việc khiến mỗi khách hàng hài lòng và xây dựng, hiện thực hóa chiến lược cá nhân hóa sắc nét cho sản phẩm để phù hợp với từng phân khúc khách hàng. Đến nay, TPBank đã sở hữu danh mục sản phẩm thẻ đa dạng đáp ứng nhu cầu của các phân khúc khách hàng trọng tâm”.

Đặc quyền thẻ được thiết kế theo chân dung khách hàng

Đúc kết từ quá trình đi sâu tìm hiểu đặc điểm khách hàng, TPBank thiết kế các đặc quyền ưu đãi phù hợp dựa vào nhu cầu và thị hiếu của từng phân khúc khách hàng. Từ đó, mỗi khách hàng của TPBank đều dễ dàng lựa chọn cho mình thẻ tín dụng phù hợp và gắn bó hơn với tấm thẻ đã lựa chọn.

“Chúng tôi mong muốn thẻ tín dụng TPBank sẽ trở thành một ‘người bạn’ đồng hành, thấu hiểu và làm hài lòng khách hàng trên mọi hành trình trải nghiệm,” đại diện TPBank chia sẻ.

Là một khách hàng lâu năm của TPBank, chị Đặng Thanh chia sẻ: “Năm năm trước, khi chiếc thẻ kim loại đầu tiên - TPBank Visa Signature ra mắt, tôi đã thực sự bị thu hút vì vẻ sang trọng, mang đẳng cấp thượng lưu mà không dễ gì tìm được ở những chiếc thẻ khác cùng thời điểm. Do tính chất công việc thường xuyên phải di chuyển giữa các nước với những chuyến bay dài, đặc quyền sử dụng các phòng chờ sân bay và phí chuyển đổi ngoại tệ ở mức thấp là điểm cộng rất lớn với tôi bên cạnh các chương trình ưu đãi trong nước”.

Thẻ TPBank phát triển bùng nổ với chiến lược cá nhân hóa sắc nét

Khác với chị Đặng Thanh, bạn Hà My (27 tuổi, Đà Nẵng) lại “ưng ý” hơn cả ở ưu đãi mua sắm, ăn uống hoàn tiền và tích điểm thưởng, đổi quà từ thẻ TPBank JCB: “Một tháng mình đi ăn uống, sắm đồ hay tụ tập bạn bè khá nhiều nên thẻ TPBank có ưu đãi này hời ghê”.

Bên cạnh những ưu đãi trọn đời theo từng chiếc thẻ, TPBank liên tục tung ra những ưu đãi hấp dẫn phù hợp với từng đối tượng khách hàng vào những thời điểm hợp lý. Đúng người - đúng thời điểm và truyền tải trọn vẹn thông điệp là mục tiêu xuyên suốt trong chiến lược truyền thông của ngân hàng năng động này.

Ngoài ra, bên cạnh việc tích điểm loyalty đổi quà, khách hàng còn có cơ hội trúng lớn trong các chương trình ưu đãi quay số may mắn trúng thưởng liên tục diễn ra trên App TPBank. Hình thức ưu đãi này đặc biệt thu hút tập khách hàng trẻ của TPBank thông qua các thử thách giao dịch sôi động.

Từ nay tới hết 31/12/2024, có hàng ngàn quà tặng được quay số tìm chủ nhân mỗi tuần và giải thưởng cao nhất của toàn chương trình là xe ô tô điện VF3 đang làm mưa làm gió trong cộng đồng yêu xe thời gian gần đây.

Gọi tên “chất TÔI” qua từng thiết kế thẻ

Không chỉ “may đo” trải nghiệm thẻ, TPBank còn thể hiện sắc nét chiến lược cá nhân hóa trong các thiết kế thẻ. Thay vì những thiết kế mặc định và đơn điệu, mỗi chiếc thẻ TPBank mang những vẻ ngoài trendy, “hợp gu”, bắt mắt và thu hút giới trẻ.

Nếu như năm 2019, TPBank từng gây sốt với tấm thẻ đen kim loại đầu tiên trên thị trường – TPBank VISA Signature, thì năm 2023, với thiết kế đa dạng, độc đáo và hút mắt hàng đầu thị trường, TPBank VISA Flash 2in1 tiếp bước đàn anh khiến truyền thông bùng nổ với bộ sưu tập “đậm chất TÔI”. Thẻ TPBank Flash 2in1 được phân theo các chủ đề khác nhau để người dùng thỏa sức lựa chọn.

Thẻ TPBank phát triển bùng nổ với chiến lược cá nhân hóa sắc nét

Những thiết kế mang sắc màu cá tính hấp dẫn giới trẻ, mang tới đa dạng lựa chọn cho từng nhu cầu: thẻ Ngũ hành cho “người chơi hệ phong thủy”, thẻ Tarot mang thông điệp may mắn “cầu gì được nấy”,…

Nâng tầm trải nghiệm cá nhân hóa thẻ bằng công nghệ

Là ngân hàng trẻ thành công nhờ sức mạnh của công nghệ để vươn lên top đầu thị trường, TPBank luôn ứng dụng công nghệ mới để mang đến trải nghiệm ngày càng xuất sắc xuyên suốt quá trình sử dụng thẻ tín dụng.

Để khách hàng có thể sở hữu thẻ một cách dễ dàng, TPBank phát triển các giải pháp cho phép mở thẻ trên App TPBank, Website và TPBank LiveBank 24/7 giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn phương thức mở thẻ phù hợp.

Anh Đức Thuận (28 tuổi, TP HCM) cho biết: “Sau khi được bạn bè giới thiệu, tôi đã mở thẻ tín dụng TPBank Visa trên App TPBank và sử dụng cho đến bây giờ. Quy trình từ khi đăng ký đến khi được cấp thẻ rất “nuột” và nhanh bất ngờ, cực kỳ phù hợp với tuýp người đam mê công nghệ và thích tiện ích số như tôi”.

Thẻ TPBank phát triển bùng nổ với chiến lược cá nhân hóa sắc nét

Liên tục đi đầu hợp tác với các “ông lớn” Apple, Google, Samsung, việc thanh toán bằng thẻ tín dụng TPBank được nâng lên tầm cao mới khi người dùng không cần mang theo thẻ cứng mọi lúc mọi nơi. Thay vào đó, chủ thẻ “Bank Tím” chỉ cần thêm thẻ trong tích tắc trên Ví Apple, Google, hay Samsung để thanh toán tại bất cứ đâu có thiết bị chấp nhận thanh toán không tiếp xúc (contactless).

Bên cạnh công nghệ mở thẻ và thanh toán vượt trội, chủ thẻ tín dụng TPBank còn có thể được cấp hạn mức tự động dựa trên tín nhiệm do chính khách hàng xây dựng nên trong quá trình sử dụng dịch vụ ngân hàng. Tính năng này đã xuất hiện trên một số dòng thẻ tín dụng và đặc biệt là thẻ TPBank Visa Flash 2in1 - dòng thẻ đa năng tích hợp thẻ tín dụng và thẻ ATM (quốc tế) trong cùng một chip.

Truyền thông sáng tạo

TPBank thổi một làn gió mới vào ngành tài chính với hình ảnh ngân hàng sáng tạo, đầy màu sắc và gần gũi với người dùng. Chiến dịch truyền thông quy mô của TPBank luôn xuất hiện trên các bảng xếp hạng uy tín trên mạng xã hội.

Sự kết hợp đầy tính sáng tạo giữa hình ảnh quảng cáo ấn tượng và hoạt động giới thiệu sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm thẻ, tích hợp đa kênh đã lan tỏa thương hiệu “Bank Tím” đến khắp mọi miền đất nước.

Thẻ TPBank phát triển bùng nổ với chiến lược cá nhân hóa sắc nét

TPBank tạo nên một “điểm chạm” đến khách hàng đầy tinh tế, thú vị, đậm chất “Bank Tím” mà khó có ngân hàng nào sao chép được. Với sự đồng hành của bạn, TPBank tự tin hướng tới những cột mốc cao hơn nữa.

“Vì chúng tôi hiểu bạn” - TPBank luôn mong muốn khách hàng được lựa chọn từng trải nghiệm, sống trọn từng “chất TÔI” khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào của ngân hàng.

VIB: Phó tổng giám đốc dự định bán ra 2 triệu cổ phiếu

VIB: Phó tổng giám đốc dự định bán ra 2 triệu cổ phiếu

Ông Ân Thanh Sơn - Phó Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Quốc tế chuẩn bị bán ra 2 triệu cổ phiếu VIB. Tạm tính theo giá cổ phiếu phiên giao dịch 2/10 là 19.500 đồng/cp, ông Sơn sẽ thu về được khoảng 39 tỷ đồng.
SHB cùng Thuỷ  điện Nậm Lúc khắc phục thiệt  hại sau cơn bão

SHB cùng Thuỷ điện Nậm Lúc khắc phục thiệt hại sau cơn bão

Nơi từng là khu nhà điều hành của Thủy điện Nậm Lúc, giờ đây chỉ còn là mảnh đất trống đầy bùn đất với hàng loạt xe máy, thiết bị chôn vùi sau đợt sạt lở hậu bão Yagi, cùng với mạng sống của 5 cán bộ nhân viên nhà máy thủy điện.
BVBank lên kế hoạch phát hành gần 69 triệu cổ phiếu

BVBank lên kế hoạch phát hành gần 69 triệu cổ phiếu

Sau đợt chào bán số cổ phiếu này, vốn điều lệ của BVBank sẽ tăng thêm 689,8 tỷ đồng và dự kiến sẽ được dùng để bổ sung nguồn vốn cho vay, với thời gian giải ngân trong các năm 2024 và 2025.
Ông Nguyễn Hoàng Hải tiếp tục làm quyền Tổng giám đốc Eximbank

Ông Nguyễn Hoàng Hải tiếp tục làm quyền Tổng giám đốc Eximbank

Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank – HOSE: EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự gửi Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM.
Bac A Bank tiếp tục chào bán 1.500 tỷ đồng trái phiếu đợt 2

Bac A Bank tiếp tục chào bán 1.500 tỷ đồng trái phiếu đợt 2

Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank, mã: BAB) vừa thông báo về việc chuẩn bị chào bán 15 triệu trái phiếu với tổng giá trị 1.500 tỷ đồng từ ngày 7/10.
Thẻ TPBank phát triển bùng nổ với chiến lược cá nhân hóa sắc nét

Thẻ TPBank phát triển bùng nổ với chiến lược cá nhân hóa sắc nét

Lấy khách hàng làm kim chỉ nam, tôn vinh “chất tôi” trong từng trải nghiệm, cùng thế mạnh về công nghệ và truyền thông sáng tạo… Những tấm thẻ TPBank mang bản sắc riêng thu hút hàng triệu khách hàng để liên tục tạo tăng trưởng đột phá, vượt mốc doanh số tỷ đô/năm và lọt top đầu thị trường.
Đồng Tháp: Dư nợ cho vay đạt 95,88% kế hoạch năm 2024 sau 9 tháng

Đồng Tháp: Dư nợ cho vay đạt 95,88% kế hoạch năm 2024 sau 9 tháng

Các lĩnh vực chủ yếu mà ngành ngân hàng tỉnh Đồng Tháp giải ngân cho vay trong 9 tháng đầu năm nay là dầu khí, lúa gạo và thủy sản.
Khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 3 được gia hạn trả nợ đến cuối năm 2025

Khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 3 được gia hạn trả nợ đến cuối năm 2025

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đang xây dựng dự thảo Thông tư nhằm quy định các biện pháp nhằm hỗ trợ người dân và doanh nghiệp phục hồi sau bão, tạo điều kiện thuận lợi để ổn định cuộc sống và khôi phục sản xuất.
Lợi nhuận các ngân hàng quý 3: Phục hồi từ mức nền thấp

Lợi nhuận các ngân hàng quý 3: Phục hồi từ mức nền thấp

Trong bối cảnh thị trường ngân hàng nhiều biến động, chuyên gia MBS đã đưa ra dự báo một số ngân hàng như Eximbank, VietinBank, LPBank sẽ đạt tăng trưởng lợi nhuận cao nhờ mức nền thấp của năm trước.
SeABank dành 5.000 tỷ đồng cho vay khách hàng cá nhân bổ sung vốn kinh doanh

SeABank dành 5.000 tỷ đồng cho vay khách hàng cá nhân bổ sung vốn kinh doanh

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi “Chọn SeABank - Nhiều lợi ích – Ít âu lo” với việc tăng thêm ưu đãi cho gói “Vay nhiều lãi ít - Lãi suất ưu đãi” chỉ từ 4,5%/năm áp dụng cho khách hàng cá nhân.
Mãn nhãn trước nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập

Mãn nhãn trước nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập

Ngôn ngữ nghệ thuật Generative Art với hơn 13 triệu tia sáng đại diện cho những khách hàng luôn đồng hành cùng Techcombank đã làm người xem mãn nhãn tại các Hội sở Techcombank Quang Trung, Lê Duẩn và Trần Duy Hưng (Hà Nội).
NHNN: Hơn 94.000 khách hàng chịu ảnh hưởng nặng nề sau bão số 3

NHNN: Hơn 94.000 khách hàng chịu ảnh hưởng nặng nề sau bão số 3

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng thông tin, Ngân hàng Nhà nước cùng hệ thống ngân hàng đang khẩn trương triển khai các gói hỗ trợ tín dụng và giải pháp tài chính nhằm giúp người dân và doanh nghiệp sớm vượt qua khó khăn sau bão Yagi.
PGBank mua lại trước hạn 500 tỷ đồng trái phiếu

PGBank mua lại trước hạn 500 tỷ đồng trái phiếu

Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank - UPCOM: PGB) vừa có kết quả mua lại trái phiếu trước hạn gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội.
Vietbank triển khai tăng vốn điều lệ thêm hơn 1.300 tỷ đồng

Vietbank triển khai tăng vốn điều lệ thêm hơn 1.300 tỷ đồng

Việc phân phối lợi nhuận và chi trả cổ tức của Vietbank trong năm 2024 sẽ giúp ngân hàng này tăng vốn điều lệ năm thứ hai liên tiếp, lên mức 7.139 tỷ đồng.
NHNN ra chỉ thị về hỗ trợ doanh nghiệp, người dân sau bão số 3

NHNN ra chỉ thị về hỗ trợ doanh nghiệp, người dân sau bão số 3

Thống đốc NHNN Việt Nam vừa ban hành Chỉ thị 04 về các giải pháp của ngành ngân hàng nhằm góp phần hỗ trợ người dân, doanh nghiệp gặp khó khăn do ảnh hưởng của cơn bão số 3.
VietinBank chuẩn bị đón nhân sự mới vào HĐQT

VietinBank chuẩn bị đón nhân sự mới vào HĐQT

Ông Nguyễn Trần Mạnh Trung - người có tên trong danh sách ứng viên vào HĐQT của VietinBank nhiệm kỳ 2024 - 2029 hiện đang giữ vị trí phó tổng giám đốc ngân hàng này.
Ngân hàng mở trở thành trọng tâm tại Ngày thẻ Việt Nam 2024

Ngân hàng mở trở thành trọng tâm tại Ngày thẻ Việt Nam 2024

Sáng 26/9, Ngân hàng Nhà nước tổ chức họp báo công bố sự kiện Ngày thẻ Việt Nam 2024 với chủ đề "Sống Chill - Thanh toán chất".
VDSC: Áp lực tỷ giá không còn lớn

VDSC: Áp lực tỷ giá không còn lớn

VDSC cho rằng áp lực về tỷ giá đã không còn quá lớn nên Ngân hàng Nhà nước có thể tập trung vào mục tiêu hỗ trợ tăng trưởng tín dụng và kích thích đầu tư, tiêu dùng trong nước.
Đề xuất đầu tư bổ sung 20.695 tỷ đồng để Vietcombank tăng vốn điều lệ

Đề xuất đầu tư bổ sung 20.695 tỷ đồng để Vietcombank tăng vốn điều lệ

Tiếp tục phiên họp thứ 37, tại phiên làm việc chiều 24/9, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã cho ý kiến về chủ trương đầu tư vốn Nhà nước tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank, mã: VCB).
SeABank chuẩn bị triệu tập ĐHĐCĐ bất thường

SeABank chuẩn bị triệu tập ĐHĐCĐ bất thường

Ngày đăng ký cuối cùng để tham dự ĐHĐCĐ bất thường tại ngân hàng SeABank là 14/10.
Ngân hàng tiên phong đón đầu làn sóng kinh tế xanh lam

Ngân hàng tiên phong đón đầu làn sóng kinh tế xanh lam

Tài chính xanh lam - lĩnh vực tài chính khí hậu mới nổi gắn liền với bảo vệ biển và nước hứa hẹn sẽ trở thành làn sóng xu hướng tại Việt Nam, quốc gia có đường bờ biển dài 3.260 km gắn liền với sinh kế của hàng triệu người dân.
SHB lên kế hoạch huy động 5.000 tỷ đồng qua phát hành trái phiếu

SHB lên kế hoạch huy động 5.000 tỷ đồng qua phát hành trái phiếu

SHB chuẩn bị thực hiện phương án phát hành trái phiếu ra công chúng vào cuối năm 2024, đầu 2025 nhằm gia tăng nguồn vốn phục vụ cho các hoạt động kinh doanh và mở rộng quy mô trong thời gian tới.
TPBank chốt quyền nhận cổ tức bằng cổ phiếu trong tuần này

TPBank chốt quyền nhận cổ tức bằng cổ phiếu trong tuần này

TPBank sẽ phát hành hơn 440,3 triệu cổ phiếu để trả cổ tức cho cổ đông hiện hữu, qua đó tăng vốn điều lệ thêm 4.400 tỷ đồng.
Ông Nguyễn Văn Hương làm quyền Tổng giám đốc PGBank

Ông Nguyễn Văn Hương làm quyền Tổng giám đốc PGBank

Ngày 23/9/2024, HĐQT Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank - UPCOM: PGB) chính thức trao quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Hương vào vị trí quyền tổng giám đốc.
LPBank lùi ngày tổ chức ĐHĐCĐ bất thường

LPBank lùi ngày tổ chức ĐHĐCĐ bất thường

Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank – HOSE: LPB) ngày 21/9 ra thông báo thay đổi thời gian tổ chức ĐHĐCĐ bất thường năm 2024.
Phó Thống đốc NHNN: Cho vay ưu đãi sau bão Yagi phải 'nói thật làm thật'

Phó Thống đốc NHNN: Cho vay ưu đãi sau bão Yagi phải 'nói thật làm thật'

Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước yêu cầu các ngân hàng thực hiện đúng cam kết trong việc triển khai các gói vay ưu đãi, tránh việc chỉ xuất hiện trên truyền thông mà không mang lại hiệu quả thực tế.
BIDV mua lại lượng lớn trái phiếu trước hạn

BIDV mua lại lượng lớn trái phiếu trước hạn

Sau 8 tháng năm 2024, nhóm ngân hàng đang dẫn đầu trong việc mua lại trái phiếu trước hạn và một trong những ngân hàng tích cực mua lại nhất là BIDV.
LPBank muốn trở thành cổ đông lớn tại FPT

LPBank muốn trở thành cổ đông lớn tại FPT

HĐQT LPBank đánh giá, cổ phiếu FPT là mã cổ phiếu tiềm năng mang lại tỷ suất sinh lời hấp dẫn và góp phần đa dạng hoá danh mục tài sản của ngân hàng.
OCB tiếp tục hút thêm 2.500 tỷ đồng từ trái phiếu

OCB tiếp tục hút thêm 2.500 tỷ đồng từ trái phiếu

Kể từ đầu năm tới nay, OCB đã phát hành ra thị trường tổng cộng 14 lô trái phiếu với tổng giá trị 17.800 tỷ đồng.
Agribank giảm đến 2% lãi vay cho khách hàng bị thiệt hại vì bão Yagi

Agribank giảm đến 2% lãi vay cho khách hàng bị thiệt hại vì bão Yagi

Ngân hàng Agribank sẽ đánh giá mức độ thiệt hại do bão số 3 (bão Yagi) của từng khách hàng tại thời điểm ngày 6/9 đến cuối năm 2024 để xem xét giảm lãi suất từ 0,5% tới 2%.
KienlongBank chung tay cùng người dân khắc phục hậu quả bão số 3

KienlongBank chung tay cùng người dân khắc phục hậu quả bão số 3

Với mong muốn chung tay cùng khẩn trương khắc phục hậu quả của cơn bão số 3, KienlongBank thực hiện giảm lãi suất cho vay đối với khách hàng bị ảnh hưởng, đồng thời áp dụng chính sách vay mới thuận tiện, ưu đãi.
VietinBank mua lại lượng lớn trái phiếu trước hạn

VietinBank mua lại lượng lớn trái phiếu trước hạn

Sở giao dịch chứng khoán TP Hà Nội (HNX) ngày 16/9 có thông báo liên quan tới giao dịch trái phiếu của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank, mã: CTG).
OCB bổ nhiệm tân giám đốc tài chính

OCB bổ nhiệm tân giám đốc tài chính

Ông Nguyễn Huy Đức sẽ đảm nhận vai trò giám đốc tài chính tại OCB từ ngày 16/9/2024.
Ngân hàng đồng loạt hỗ trợ vay vốn, giảm lãi sau cơn bão số 3

Ngân hàng đồng loạt hỗ trợ vay vốn, giảm lãi sau cơn bão số 3

Thực hiện chỉ đạo của NHNN, các ngân hàng đã bắt đầu triển khai miễn, giảm lãi vay nhằm giúp người dân và doanh nghiệp khắc phục hậu quả sau bão, ổn định sản xuất kinh doanh.
MSB chính thức tăng vốn lên 26.000 tỷ đồng

MSB chính thức tăng vốn lên 26.000 tỷ đồng

Sau khi phân phối hơn 599,9 triệu cổ phiếu MSB cho 34.710 cổ đông và 4.770 cổ phiếu lẻ cho công đoàn, vốn điều lệ tại ngân hàng MSB đã tăng thêm 6.000 tỷ đồng.
Lãi suất tiền gửi tiếp tục tăng, mức tăng không cao

Lãi suất tiền gửi tiếp tục tăng, mức tăng không cao

Từ đầu tháng 9 tới nay, có 10 ngân hàng đã thông báo tăng lãi suất, tuy nhiên mức tăng chỉ trong khoảng 0,1% tới 0,2%/năm. Chuyên gia VCBS cho rằng, mức tăng nhẹ sẽ chưa tạo ra cuộc đua lãi suất giữa các ngân hàng thương mại.
Xem thêm