Với tên gọi "Smart Display", dòng sản phẩm này nổi bật với việc tách biệt màn hình phụ với màn hình TV chính bằng một thanh âm thanh.
Telly ra mắt mẫu TV thông minh màn hình kép đầu tiên trên thị trường. Ảnh: Theo Telly. |
Màn hình chính sẽ có kích thước là 55 inch, độ phân giải 4K và công nghệ HDR, nó kết nối với màn hình phụ thông qua hệ điều hành TellyOS của công ty.
Khác với hầu hết các hệ điều hành của TV thông thường, TellyOS hiện không hỗ trợ ứng dụng phát trực tuyến của bên thứ 3 như Netflix. Vì vậy, Telly cung cấp miễn phí một thiết bị 4K Android TV dongle cho phép người dùng xem bất kỳ dịch vụ phát trực tuyến nào.
Mẫu TV thông minh này còn tích hợp 3 cổng HDMI, 2 cổng USB và một bộ thu sóng cho phép người dùng xem các chương trình phát sóng qua ăng-ten. Đặc biệt, TV được trang bị một camera đặt chính giữa thanh âm thanh, cho phép sử dụng chương trình tập thể dục thông minh cùng tích hợp ứng dụng Zoom đang được Telly triển khai.
Bên cạnh đó, mẫu TV này còn có một trợ lý giọng nói ảo trả lời "Hey Telly" giúp người dùng có thể đặt hẹn giờ và điều khiển bằng giọng nói.
Trên màn hình phụ không chỉ hiển thị quảng cáo mà còn có nhiều thông tin hữu ích khác như tin tức, thể thao, thời tiết và giá cổ phiếu. Khi không sử dụng TV, cả hai màn hình có thể hiển thị quảng cáo cùng một lúc.
Giám đốc chiến lược Dallas Lawrence của Telly chia sẻ: "Chúng tôi đã nghĩ đến hàng trăm ý tưởng để mang đến trải nghiệm quảng cáo hấp dẫn và độc đáo nhất từ trước đến nay".
Chia sẻ với The Verge, ông Gary Vaynerchuk, Giám đốc điều hành của công ty truyền thông Vayner Media tin rằng Telly sẽ giúp tệp khách hàng của công ty mình tạo ra một hình thức tương tác thương hiệu hoàn toàn mới được người tiêu dùng đánh giá cao.
"Telly cung cấp cho các thương hiệu cơ hội tối ưu hóa chiến lược tiếp thị của họ trên màn hình TV trong nhà một cách hiệu quả hơn", ông Vaynerchuk nói thêm.
Dự kiến trong mùa hè năm nay, Telly sẽ cung cấp miễn phí 500.000 mẫu thử nghiệm dòng sản phẩm Smart Display này cho người tiêu dùng.
Sự ra mắt này chắc chắn sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh mới trong thị trường TV thông minh cũng như mở ra một tương lai đầy tiềm năng cho sự phát triển của công nghệ giải trí gia đình.
Chuyên gia Richard Greenfield cho biết: "Thực tế, thị trường TV thông minh không thay đổi đáng kể trong vài thập kỷ qua. Tôi cho rằng, Telly là một bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực quảng cáo trên TV thông minh, mang đến cho người dùng khả năng tương tác tốt hơn mà không làm gián đoạn trải nghiệm xem TV".