Vinamilk góp mặt 5 trong Top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam

Bất chấp sự chuyển tiếp giữa các thế hệ người tiêu dùng, hành vi mua sắm thay đổi và cạnh tranh gia tăng, Vinamilk vẫn là cái tên dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng trong báo cáo Dấu chân thương hiệu 2025 của Kantar.

Tốc độ đổi mới ấn tượng, “bắt sóng” người tiêu dùng trẻ

“Thích thú”, “xịn sò”, “ngon đẹp”…là những sắc thái bình luận phổ biến của cộng đồng mạng khi tìm kiếm từ khóa “Vinamilk” trên các nền tảng như Threads, TikTok hay Facebook. Thương hiệu sữa quốc dân đang cho thấy một cuộc lột xác mạnh mẽ, đặc biệt trong cách tiếp cận thế hệ người tiêu dùng trẻ như Gen Z và Gen Alpha.

Từ những thiết kế thú vị như “hình những cô bò sữa ngộ nghĩnh” trên hộp sữa tươi chuối 100%, đến việc liên tục ra mắt các hương vị mới lạ cho những sản phẩm quen thuộc như Ông Thọ tuýp vị matcha, sữa chua ăn táo đỏ kỷ tử hay sữa chua uống Probi vị đào, Vinamilk đang chứng minh khả năng nắm bắt xu hướng và tạo ra sự tò mò, thích thú trong cộng đồng người tiêu dùng.

Không dừng lại ở đó, hãng còn gây ấn tượng với loạt sản phẩm “chưa từng có” trên thị trường Việt Nam như sữa chua ăn Hy Lạp kèm ngũ cốc Vinamilk Green Farm với trải nghiệm “lật cốc” độc đáo, hay sữa tươi cao đạm – ít béo – không lactose. Những sản phẩm này nhanh chóng trở thành “hàng hot”, liên tục cháy hàng và được cộng đồng mạng săn đón.

Nhờ đó, bất chấp những thay đổi ngày càng rõ rệt trong xu hướng tiêu dùng, Vinamilk vẫn vững vàng ở ngôi vị “Thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất” suốt 13 năm qua. Đây là minh chứng rõ ràng cho hiệu quả của chiến lược đổi mới và khả năng kết nối mạnh mẽ với người tiêu dùng hiện đại.

Vinamilk góp mặt 5 trong Top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam
Ông Nguyễn Quang Trí (bên trái) đại diện Vinamilk đón nhận danh hiệu Thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất năm thứ 13 liên tiếp. (Ảnh: Nguyên Phương)

Cụ thể, theo Báo cáo Dấu chân thương hiệu do Kantar công bố, Vinamilk dẫn đầu danh sách top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất ở cả nông thôn và thành thị với điểm tiếp cận người tiêu dùng (CRP) vượt xa gần gấp đôi so với thương hiệu đứng thứ 2.

Các nhãn hiệu cùng “nhà” là Ông Thọ, Ngôi sao Phương Nam, Susu và Probi cũng lần lượt chiếm sóng danh sách này. Có thể thấy, bất chấp sự chuyển tiếp giữa các thế hệ người tiêu dùng, hành vi mua sắm và cạnh tranh gia tăng, thương hiệu tỷ đô này vẫn có vị trí rất khó “soán ngôi”.

Nổi bật khi chỉ có 2,2% sản phẩm mới được chọn mua

Kết quả của Vinamilk năm nay đặc biệt được đánh giá cao khi thị trường FMCG nói chung và sữa nói riêng ngày càng thách thức. Báo cáo của Kantar cho thấy, nếu như có khoảng 5,6% sản phẩm ra mắt giai đoạn 2017-2019 có thể đạt được mốc 1% hộ gia đình chọn mua; thì sang giai đoạn 2020-2022, con số này đã giảm đi phân nửa, chỉ còn 2,2%. Hơn nữa, chỉ khoảng 34% trong số đó là còn xuất hiện trên kệ hàng sau 2 năm. Điều này có nghĩa, ý tưởng mới mẻ chưa đủ để một sản phẩm có chỗ đứng trên thị trường.

Trong năm 2024, Vinamilk từng gây ấn tượng khi cứ trung bình 2 ngày làm việc có thêm một sản phẩm mới được đặt lên kệ. Bên cạnh tốc độ “làm mới” ấn tượng, thì thương hiệu này còn có nhiều yếu tố khác để giữ chân người tiêu dùng và “vị trí trong giỏ hàng” của họ. Tại thành thị, cứ 10 hộ gia đình thì có 9 hộ mua ít nhất một sản phẩm Vinamilk và mỗi hộ trung bình mua đến 14 lần/năm, tức là hơn một lần/tháng. Đây là một con số “đáng mơ ước” của sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).

Vinamilk góp mặt 5 trong Top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam
Đổi mới ấn tượng,“bắt sóng” giới trẻ, Vinamilk được nhóm khách hàng trẻ chú ý và yêu thích. (Ảnh: Nguyên Phương)

Báo cáo Brand Footprint 2025 chỉ ra rằng, “đổi mới và sáng tạo” không còn là giá trị cộng thêm – mà đã trở thành yếu tố cốt lõi khi người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm, đặc biệt là những khách hàng Gen Z hay Gen Alpha. Đây cũng là các yếu tố chính giúp Vinamilk duy trì vị thế suốt 13 năm qua, theo Kantar.

“Vinamilk không ngừng đổi mới sản phẩm để bắt kịp và thậm chí dẫn đầu xu hướng tiêu dùng. Họ không chỉ tập trung vào việc cải tiến sản phẩm hiện có mà còn mạnh dạn ra mắt những dòng sản phẩm hoàn toàn mới, chưa từng có trên thị trường, đáp ứng các nhu cầu cụ thể và ngày càng tinh tế của người tiêu dùng, như là xu hướng không đường, ít đường, đạm thực vật cũng như việc sử dụng những nguyên liệu có lợi cho sức khỏe, đạt các tiêu chuẩn quốc tế”, ông Peter Christou, Tổng giám đốc Kantar Vietnam, Worldpanel Division chia sẻ.

Một điển hình cho “Đổi mới dựa trên sự thấu hiểu”

Trong chia sẻ của mình, Kantar chọn dòng sản phẩm Vinamilk Green Farm là một ví dụ điển hình để giải mã bí quyết giúp một sản phẩm mới có thể có chỗ đứng trên kệ hàng. Không chỉ mang đến sự mới mẻ và khác biệt, dòng sản phẩm còn được cải tiến dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng, nhằm tạo nên một 'combo' hấp dẫn kết hợp giữa chất lượng, hương vị thơm ngon và trải nghiệm sử dụng vượt trội.

“Điểm mấu chốt tạo nên thành công của Vinamilk chính là khả năng thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng, từ những thay đổi nhỏ nhất trong hành vi và sở thích đến những nhu cầu ngày càng đặc thù và tinh vi về dinh dưỡng”, đại diện Kantar nhận định.

Vinamilk góp mặt 5 trong Top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam
Vinamilk Green Farm thu hút người tiêu dùng thế hệ mới nhờ sự đổi mới – sáng tạo. (Ảnh: An Minh)

Chia sẻ thêm về những ứng dụng khoa học, công nghệ “chưa từng có” tại Việt Nam đã được doanh nghiệp ứng dụng thành công, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành marketing nhấn mạnh đây là cách Vinamilk “mở khóa” những giá trị dinh dưỡng từ thiên nhiên, nâng chuẩn chất lượng.

Điển hình như sữa tươi ứng dụng công nghệ kép hút chân không để giữ trọn dưỡng chất và hậu vị cỏ hoa tự nhiên, dinh dưỡng thông minh như sữa tươi cao đạm ít béo, không lactose nhờ áp dụng công nghệ siêu vi lọc từ Thụy Điển hay sữa chua uống Green Farm kết hợp 6 chủng men sống và lợi khuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam.

Vinamilk góp mặt 5 trong Top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam
Cùng với chất lượng và hương vị sản phẩm, sự trẻ trung, mới mẻ của Vinamilk về thiết kế ngày càng được lòng Gen Z, Gen Alpha. (Ảnh: An Minh)

Thực tế cũng cho thấy, năm 2024 nhãn hàng này của Vinamilk ghi nhận sự tăng trưởng đến 109% so với 2023, 96% người tiêu dùng Green Farm là người dùng “trung thành” với điểm thích sản phẩm tổng thể lên đến 9,53/10 điểm. Còn theo đo lường của Kantar, tỷ lệ hộ mua của Vinamilk Green Farm đã tăng 2 điểm chỉ trong một năm.

“Đây là một con số đáng kinh ngạc, đặc biệt trong một thị trường cạnh tranh gay gắt như ngành hàng sữa tại Việt Nam”, ông Peter bày tỏ. Thành công này không chỉ phản ánh chất lượng và sức hấp dẫn của sản phẩm; mà còn cho thấy tinh thần “vì khách hàng” của thương hiệu sữa quốc dân, khi không ngừng đổi mới sáng tạo và nỗ lực mang tiêu chuẩn, công nghệ thế giới về Việt Nam.

Theo danh sách Fortune 500 Southeast Asia 2025 vừa được Tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ - Fortune – công bố hôm 17/06/2025, Vinamilk tiếp tục là doanh nghiệp sữa duy nhất của Việt Nam vào bảng xếp hạng này năm thứ 2 liên tiếp. Theo đó, “ông lớn” ngành sữa Việt được xếp vào nhóm 140 doanh nghiệp đầu tiên dựa trên quy mô doanh thu, tăng 6 bậc so với năm 2024.
Dệt may TNG về đích sớm kế hoạch kinh doanh 2025

Dệt may TNG về đích sớm kế hoạch kinh doanh 2025

Đà tăng trưởng duy trì mạnh trong những tháng cuối năm đã đưa Dệt may TNG cán mốc kế hoạch kinh doanh cả năm 2025 chỉ sau 11 tháng.
Kinh Bắc ‘nhắm’ 2 dự án điện gió hơn 14.600 tỷ đồng tại tỉnh Gia Lai

Kinh Bắc ‘nhắm’ 2 dự án điện gió hơn 14.600 tỷ đồng tại tỉnh Gia Lai

Kinh Bắc đang lấn sân sang năng lượng sạch, với công ty con là SBG đăng ký thực hiện hai dự án điện gió tại Gia Lai với tổng vốn hơn 14.600 tỷ đồng.
VinEnergo ‘đấu’ Trung Nam tại nhà máy điện gió 48.000 tỷ đồng ở Gia Lai

VinEnergo ‘đấu’ Trung Nam tại nhà máy điện gió 48.000 tỷ đồng ở Gia Lai

Tại dự án điện gió Hòn Trâu quy mô 48.000 tỷ đồng ở Gia Lai, VinEnergo sẽ cạnh tranh với hai đối thủ là Công ty PNE AG (Đức) và liên doanh của Trung Nam.
Hồ tiêu lập đỉnh xuất khẩu, mở rộng dư địa phát triển

Hồ tiêu lập đỉnh xuất khẩu, mở rộng dư địa phát triển

Năm 2025 ngành hồ tiêu dự kiến sẽ mang về kim ngạch xuất khẩu 1,6 tỷ USD, cao nhất từ trước tới nay.
Những doanh nghiệp đầu tiên công bố kế hoạch kinh doanh năm 2026

Những doanh nghiệp đầu tiên công bố kế hoạch kinh doanh năm 2026

Một số doanh nghiệp niêm yết trên sàn đã công bố kế hoạch kinh doanh năm 2026, trong đó Taseco Land tham vọng lãi gấp 5 lần năm 2025.
Xây dựng chuẩn mực văn hoá chung cho doanh nghiệp Việt khi hội nhập

Xây dựng chuẩn mực văn hoá chung cho doanh nghiệp Việt khi hội nhập

Xây dựng chuẩn mực văn hoá chung được xem là hướng đi giúp doanh nghiệp Việt hoàn thiện quản trị, định hình bản sắc và tăng khả năng thích ứng trong bối cảnh hội nhập quốc tế.
Chờ đợi gì tại ĐHĐCĐ bất thường của Vidipha

Chờ đợi gì tại ĐHĐCĐ bất thường của Vidipha

ĐHĐCĐ của Vidipha diễn ra trong bối cảnh doanh nghiệp vừa chứng kiến nhiều biến động trong cơ cấu cổ đông, với việc Chứng khoán DSC nâng sở hữu lên gần 20%.
M&A loạt công ty thủy sản, LC Foods bứt tốc trong năm 2025

M&A loạt công ty thủy sản, LC Foods bứt tốc trong năm 2025

Năm 2025 đánh dấu cột mốc 15 năm phát triển và bước ngoặt chiến lược của hệ sinh thái LC Foods, sau khi doanh nghiệp sáp nhập loạt công ty thủy sản thuộc Hoàng Long Group.
Kỳ vọng mới trong việc tái cấu trúc của Thép Pomina

Kỳ vọng mới trong việc tái cấu trúc của Thép Pomina

Theo thông báo từ CTCP Thép Pomina (mã POM), ngày 18/11 tới đây, công ty sẽ chốt danh sách cổ đông để tổ chức ĐHĐCĐ bất thường năm 2025.
Tiếp quản Bamboo Airways, cổ phiếu trở lại và những 'điểm nóng' tại ĐHĐCĐ FLC

Tiếp quản Bamboo Airways, cổ phiếu trở lại và những 'điểm nóng' tại ĐHĐCĐ FLC

Từ câu chuyện “Bamboo trở về nơi khởi nguồn” đến kế hoạch đưa cổ phiếu FLC trở lại sàn, ĐHĐCĐ bất thường của FLC đã thu hút sự chú ý đặc biệt của giới đầu tư.
Ngành bất động sản quý 3: Tín hiệu khởi sắc từ doanh thu

Ngành bất động sản quý 3: Tín hiệu khởi sắc từ doanh thu

Trong quý 3/2025, một số doanh nghiệp bất động sản nhà ở báo lãi đột biến nhờ chuyển nhượng dự án, số khác ghi nhận khởi sắc ở hoạt động bán hàng.
ĐHĐCĐ FLC: Chờ đợi một sự trở lại

ĐHĐCĐ FLC: Chờ đợi một sự trở lại

ĐHĐCĐ của FLC diễn ra trong bối cảnh tập đoàn được kỳ vọng sẽ chính thức trở lại vai trò điều hành tại Bamboo Airways.
Ngành thép quý 3: Hồi phục chậm lại, cạnh tranh nội địa gay gắt hơn

Ngành thép quý 3: Hồi phục chậm lại, cạnh tranh nội địa gay gắt hơn

Hoà Phát và Hoa Sen vẫn ghi nhận lợi nhuận quý 3/2025 tăng trưởng so với cùng kỳ năm ngoái nhưng đã chậm lại so với quý liền trước, trong khi Nam Kim suy giảm rõ rệt do ảnh hưởng bởi kênh xuất khẩu.
Mua lại khu ‘đất vàng’ Phạm Văn Đồng và chiến lược đẩy mạnh bất động sản của Thaco

Mua lại khu ‘đất vàng’ Phạm Văn Đồng và chiến lược đẩy mạnh bất động sản của Thaco

Việc tiếp nhận một phần dự án An Bình City đã mở rộng sự hiện diện tại Hà Nội của Thaco, đồng thời khẳng định định hướng đẩy mạnh lĩnh vực bất động sản của công ty này.
Vietjet và Rolls-Royce ký kết hợp đồng động cơ Trent 7000 trị giá 3,8 tỷ USD

Vietjet và Rolls-Royce ký kết hợp đồng động cơ Trent 7000 trị giá 3,8 tỷ USD

Vietjet và Rolls-Royce ký kết hợp đồng 92 động cơ Trent 7000, bao gồm cả dịch vụ bảo dưỡng toàn diện trị giá 3,8 tỷ USD, trong chuyến thăm Vương quốc Anh của Tổng Bí thư Tô Lâm.
Chứng khoán HDS bất ngờ dừng phương án chào bán 365 triệu cổ phiếu

Chứng khoán HDS bất ngờ dừng phương án chào bán 365 triệu cổ phiếu

Hai tuần sau khi được ĐHĐCĐ thông qua, HDS quyết định dừng phương án chào bán 365 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu với khoản dự thu 7.300 tỷ đồng.
Vincom Retail hoàn tất chuyển nhượng Vincom Nguyễn Chí Thanh

Vincom Retail hoàn tất chuyển nhượng Vincom Nguyễn Chí Thanh

Vincom Nguyễn Chí Thanh sẽ không còn là công ty con của Vincom Retail và bên nhận chuyển nhượng không có quan hệ sở hữu với Tập đoàn Vingroup.
Vì sao VinFast VF 5 liên tiếp là quán quân doanh số thị trường ô tô Việt

Vì sao VinFast VF 5 liên tiếp là quán quân doanh số thị trường ô tô Việt

VinFast VF 5 là minh chứng cho một chiếc SUV đô thị 'có tất cả trong một', vừa hợp lý về giá, vừa thuyết phục về trải nghiệm lái và đặc biệt là cực kỳ tiết kiệm chi phí.
Công ty chứng khoán nào thu lãi nhiều nhất từ cho vay ký quỹ

Công ty chứng khoán nào thu lãi nhiều nhất từ cho vay ký quỹ

Với việc đẩy mạnh quy mô cho vay ký quỹ, trong quý 3 vừa qua có hai công ty chứng khoán thu lãi hơn 1.000 tỷ đồng từ mảng kinh doanh này.
M&A Việt Nam năm 2025: Có sự chuyển dịch nhưng bất động sản vẫn là trọng tâm

M&A Việt Nam năm 2025: Có sự chuyển dịch nhưng bất động sản vẫn là trọng tâm

Dòng vốn M&A tại Việt Nam đang rời khỏi các thương vụ nhà đất đơn thuần để hướng tới công nghệ, sản xuất và những mảng mang tính chiến lược dài hạn.
Xanh SM ra mắt dịch vụ taxi điện 7 chỗ cao cấp Xanh Limo

Xanh SM ra mắt dịch vụ taxi điện 7 chỗ cao cấp Xanh Limo

Nền tảng gọi xe thuần điện Xanh SM chính thức ra mắt dịch vụ taxi công nghệ 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo tại Hà Nội và TP HCM với 100% xe sử dụng là dòng VinFast Limo Green sang trọng.
Viettel Global chuyển dịch sang các động lực tăng trưởng mới

Viettel Global chuyển dịch sang các động lực tăng trưởng mới

Viễn thông di động vốn là “mỏ vàng” truyền thống mang lại dòng tiền chủ lực cho Viettel Global, nhưng trong những năm gần đây, doanh nghiệp này đang dần dịch chuyển sang lĩnh vực đầu tư hạ tầng số, dịch vụ số.
Sự chuyển mình kỷ lục của Chứng khoán VIX năm 2025

Sự chuyển mình kỷ lục của Chứng khoán VIX năm 2025

Trong bức tranh sôi động của ngành chứng khoán năm 2025, VIX ghi dấu ấn mạnh mẽ với hàng loạt những kỷ lục được phá vỡ.
Danh mục dự án trải dài ba miền, Vinhomes mở rộng 'công trường' trên toàn quốc

Danh mục dự án trải dài ba miền, Vinhomes mở rộng 'công trường' trên toàn quốc

Năm 2025, Vinhomes tăng tốc phát triển với loạt dự án quy mô lớn trải dài ba miền, từ siêu đô thị Cần Giờ đến Làng Vân (Đà Nẵng) và các khu đô thị mới ở Hà Nội, Hải Phòng, Long An.
Đạm Cà Mau mở rộng quy mô để hoàn thiện chuỗi giá trị

Đạm Cà Mau mở rộng quy mô để hoàn thiện chuỗi giá trị

Hướng đến mô hình tổng công ty, Đạm Cà Mau đang chuyển mình mạnh mẽ với chiến lược mở rộng hoạt động, đẩy mạnh M&A, phát triển vùng nguyên liệu.
Cập nhật quý 3/2025: Ngành chứng khoán rực rỡ, bất động sản khởi sắc

Cập nhật quý 3/2025: Ngành chứng khoán rực rỡ, bất động sản khởi sắc

Nhóm công ty chứng khoán đồng loạt báo lãi lớn, một số doanh nghiệp tại các ngành khác cũng ghi nhận lợi nhuận tăng bằng lần như Navico, Hodeco, Savico...
Năm bản lề chiến lược của SeABank

Năm bản lề chiến lược của SeABank

Năm 2025 đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển của SeABank, với kế hoạch lãi kỷ lục, cùng mục tiêu M&A công ty Chứng khoán ASEAN.
Kinh Bắc 2025: Những dự án lớn nhất ngành bất động sản khu công nghiệp

Kinh Bắc 2025: Những dự án lớn nhất ngành bất động sản khu công nghiệp

Không chỉ gia tăng tài sản và vốn điều lệ, Kinh Bắc còn liên tục mở rộng quỹ đất, hướng tới chinh phục mục tiêu tăng trưởng đầy tham vọng trong năm 2025.
Năm 2025: Khởi đầu mới của Tập đoàn Becamex

Năm 2025: Khởi đầu mới của Tập đoàn Becamex

Từ biểu tượng công nghiệp của Bình Dương, Becamex IDC nay bước vào chặng đường mới với tên gọi Becamex Group.
Cách chọn nhẫn cưới kim cương đúng điệu

Cách chọn nhẫn cưới kim cương đúng điệu

Nếu nắm rõ yếu tố chất liệu, thiết kế và tầm giá, các cặp đôi hoàn toàn có thể chọn được mẫu nhẫn tinh tế, tôn vinh tình yêu và phù hợp ngân sách.
VPBank và hành trình trở thành ngân hàng tư nhân số một

VPBank và hành trình trở thành ngân hàng tư nhân số một

Từ một ngân hàng thương mại non trẻ cách đây hơn ba thập kỷ, VPBank bền bỉ tích lũy nội lực để từng bước khẳng định vị thế trong ngành tài chính.
Vietnam Airlines: Bước ngoặt chiến lược, dang rộng cánh bay

Vietnam Airlines: Bước ngoặt chiến lược, dang rộng cánh bay

Thoát khỏi tình trạng âm vốn chủ sở hữu sau nhiều năm thua lỗ, Vietnam Airlines đang có thêm nguồn lực để tái cấu trúc tài chính, mở rộng đội bay và mạng bay, thúc đẩy chiến lược mới: phát triển logistics hàng không.
Tập đoàn Gelex: Hành trình bứt phá

Tập đoàn Gelex: Hành trình bứt phá

Việc IPO và niêm yết Gelex Infra vào quý 4/2025 - một trong hai trụ cột kinh doanh chủ lực bên Gelex Electric, sẽ mở ra giai đoạn phát triển mới của Gelex.
Chủ tịch Sun Group: 'Hợp tác để cùng đổi mới, cạnh tranh để cùng vươn lên'

Chủ tịch Sun Group: 'Hợp tác để cùng đổi mới, cạnh tranh để cùng vươn lên'

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, Mekong ASEAN đã có cuộc trao đổi với ông Đặng Minh Trường – Chủ tịch HĐQT Sun Group.
Nhóm công ty chứng khoán sắp huy động hơn 40.000 tỷ đồng từ cổ phiếu

Nhóm công ty chứng khoán sắp huy động hơn 40.000 tỷ đồng từ cổ phiếu

Theo thống kê sơ bộ của Mekong ASEAN từ kế hoạch tăng vốn của các công ty chứng khoán, nhóm này dự kiến sẽ huy động thêm hơn 40.000 tỷ đồng từ phát hành cổ phiếu.
Ông Nguyễn Lâm Dũng: 'VPS không chỉ là một công ty chứng khoán'

Ông Nguyễn Lâm Dũng: 'VPS không chỉ là một công ty chứng khoán'

Theo Chủ tịch HĐQT Nguyễn Lâm Dũng, VPS hiện nay không đơn thuần là một công ty chứng khoán, mà là doanh nghiệp công nghệ tài chính tiên phong.
Xem thêm