Vinamilk góp mặt 5 trong Top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam

Bất chấp sự chuyển tiếp giữa các thế hệ người tiêu dùng, hành vi mua sắm thay đổi và cạnh tranh gia tăng, Vinamilk vẫn là cái tên dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng trong báo cáo Dấu chân thương hiệu 2025 của Kantar.

Tốc độ đổi mới ấn tượng, “bắt sóng” người tiêu dùng trẻ

“Thích thú”, “xịn sò”, “ngon đẹp”…là những sắc thái bình luận phổ biến của cộng đồng mạng khi tìm kiếm từ khóa “Vinamilk” trên các nền tảng như Threads, TikTok hay Facebook. Thương hiệu sữa quốc dân đang cho thấy một cuộc lột xác mạnh mẽ, đặc biệt trong cách tiếp cận thế hệ người tiêu dùng trẻ như Gen Z và Gen Alpha.

Từ những thiết kế thú vị như “hình những cô bò sữa ngộ nghĩnh” trên hộp sữa tươi chuối 100%, đến việc liên tục ra mắt các hương vị mới lạ cho những sản phẩm quen thuộc như Ông Thọ tuýp vị matcha, sữa chua ăn táo đỏ kỷ tử hay sữa chua uống Probi vị đào, Vinamilk đang chứng minh khả năng nắm bắt xu hướng và tạo ra sự tò mò, thích thú trong cộng đồng người tiêu dùng.

Không dừng lại ở đó, hãng còn gây ấn tượng với loạt sản phẩm “chưa từng có” trên thị trường Việt Nam như sữa chua ăn Hy Lạp kèm ngũ cốc Vinamilk Green Farm với trải nghiệm “lật cốc” độc đáo, hay sữa tươi cao đạm – ít béo – không lactose. Những sản phẩm này nhanh chóng trở thành “hàng hot”, liên tục cháy hàng và được cộng đồng mạng săn đón.

Nhờ đó, bất chấp những thay đổi ngày càng rõ rệt trong xu hướng tiêu dùng, Vinamilk vẫn vững vàng ở ngôi vị “Thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất” suốt 13 năm qua. Đây là minh chứng rõ ràng cho hiệu quả của chiến lược đổi mới và khả năng kết nối mạnh mẽ với người tiêu dùng hiện đại.

Vinamilk góp mặt 5 trong Top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam
Ông Nguyễn Quang Trí (bên trái) đại diện Vinamilk đón nhận danh hiệu Thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất năm thứ 13 liên tiếp. (Ảnh: Nguyên Phương)

Cụ thể, theo Báo cáo Dấu chân thương hiệu do Kantar công bố, Vinamilk dẫn đầu danh sách top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất ở cả nông thôn và thành thị với điểm tiếp cận người tiêu dùng (CRP) vượt xa gần gấp đôi so với thương hiệu đứng thứ 2.

Các nhãn hiệu cùng “nhà” là Ông Thọ, Ngôi sao Phương Nam, Susu và Probi cũng lần lượt chiếm sóng danh sách này. Có thể thấy, bất chấp sự chuyển tiếp giữa các thế hệ người tiêu dùng, hành vi mua sắm và cạnh tranh gia tăng, thương hiệu tỷ đô này vẫn có vị trí rất khó “soán ngôi”.

Nổi bật khi chỉ có 2,2% sản phẩm mới được chọn mua

Kết quả của Vinamilk năm nay đặc biệt được đánh giá cao khi thị trường FMCG nói chung và sữa nói riêng ngày càng thách thức. Báo cáo của Kantar cho thấy, nếu như có khoảng 5,6% sản phẩm ra mắt giai đoạn 2017-2019 có thể đạt được mốc 1% hộ gia đình chọn mua; thì sang giai đoạn 2020-2022, con số này đã giảm đi phân nửa, chỉ còn 2,2%. Hơn nữa, chỉ khoảng 34% trong số đó là còn xuất hiện trên kệ hàng sau 2 năm. Điều này có nghĩa, ý tưởng mới mẻ chưa đủ để một sản phẩm có chỗ đứng trên thị trường.

Trong năm 2024, Vinamilk từng gây ấn tượng khi cứ trung bình 2 ngày làm việc có thêm một sản phẩm mới được đặt lên kệ. Bên cạnh tốc độ “làm mới” ấn tượng, thì thương hiệu này còn có nhiều yếu tố khác để giữ chân người tiêu dùng và “vị trí trong giỏ hàng” của họ. Tại thành thị, cứ 10 hộ gia đình thì có 9 hộ mua ít nhất một sản phẩm Vinamilk và mỗi hộ trung bình mua đến 14 lần/năm, tức là hơn một lần/tháng. Đây là một con số “đáng mơ ước” của sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).

Vinamilk góp mặt 5 trong Top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam
Đổi mới ấn tượng,“bắt sóng” giới trẻ, Vinamilk được nhóm khách hàng trẻ chú ý và yêu thích. (Ảnh: Nguyên Phương)

Báo cáo Brand Footprint 2025 chỉ ra rằng, “đổi mới và sáng tạo” không còn là giá trị cộng thêm – mà đã trở thành yếu tố cốt lõi khi người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm, đặc biệt là những khách hàng Gen Z hay Gen Alpha. Đây cũng là các yếu tố chính giúp Vinamilk duy trì vị thế suốt 13 năm qua, theo Kantar.

“Vinamilk không ngừng đổi mới sản phẩm để bắt kịp và thậm chí dẫn đầu xu hướng tiêu dùng. Họ không chỉ tập trung vào việc cải tiến sản phẩm hiện có mà còn mạnh dạn ra mắt những dòng sản phẩm hoàn toàn mới, chưa từng có trên thị trường, đáp ứng các nhu cầu cụ thể và ngày càng tinh tế của người tiêu dùng, như là xu hướng không đường, ít đường, đạm thực vật cũng như việc sử dụng những nguyên liệu có lợi cho sức khỏe, đạt các tiêu chuẩn quốc tế”, ông Peter Christou, Tổng giám đốc Kantar Vietnam, Worldpanel Division chia sẻ.

Một điển hình cho “Đổi mới dựa trên sự thấu hiểu”

Trong chia sẻ của mình, Kantar chọn dòng sản phẩm Vinamilk Green Farm là một ví dụ điển hình để giải mã bí quyết giúp một sản phẩm mới có thể có chỗ đứng trên kệ hàng. Không chỉ mang đến sự mới mẻ và khác biệt, dòng sản phẩm còn được cải tiến dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng, nhằm tạo nên một 'combo' hấp dẫn kết hợp giữa chất lượng, hương vị thơm ngon và trải nghiệm sử dụng vượt trội.

“Điểm mấu chốt tạo nên thành công của Vinamilk chính là khả năng thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng, từ những thay đổi nhỏ nhất trong hành vi và sở thích đến những nhu cầu ngày càng đặc thù và tinh vi về dinh dưỡng”, đại diện Kantar nhận định.

Vinamilk góp mặt 5 trong Top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam
Vinamilk Green Farm thu hút người tiêu dùng thế hệ mới nhờ sự đổi mới – sáng tạo. (Ảnh: An Minh)

Chia sẻ thêm về những ứng dụng khoa học, công nghệ “chưa từng có” tại Việt Nam đã được doanh nghiệp ứng dụng thành công, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành marketing nhấn mạnh đây là cách Vinamilk “mở khóa” những giá trị dinh dưỡng từ thiên nhiên, nâng chuẩn chất lượng.

Điển hình như sữa tươi ứng dụng công nghệ kép hút chân không để giữ trọn dưỡng chất và hậu vị cỏ hoa tự nhiên, dinh dưỡng thông minh như sữa tươi cao đạm ít béo, không lactose nhờ áp dụng công nghệ siêu vi lọc từ Thụy Điển hay sữa chua uống Green Farm kết hợp 6 chủng men sống và lợi khuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam.

Vinamilk góp mặt 5 trong Top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam
Cùng với chất lượng và hương vị sản phẩm, sự trẻ trung, mới mẻ của Vinamilk về thiết kế ngày càng được lòng Gen Z, Gen Alpha. (Ảnh: An Minh)

Thực tế cũng cho thấy, năm 2024 nhãn hàng này của Vinamilk ghi nhận sự tăng trưởng đến 109% so với 2023, 96% người tiêu dùng Green Farm là người dùng “trung thành” với điểm thích sản phẩm tổng thể lên đến 9,53/10 điểm. Còn theo đo lường của Kantar, tỷ lệ hộ mua của Vinamilk Green Farm đã tăng 2 điểm chỉ trong một năm.

“Đây là một con số đáng kinh ngạc, đặc biệt trong một thị trường cạnh tranh gay gắt như ngành hàng sữa tại Việt Nam”, ông Peter bày tỏ. Thành công này không chỉ phản ánh chất lượng và sức hấp dẫn của sản phẩm; mà còn cho thấy tinh thần “vì khách hàng” của thương hiệu sữa quốc dân, khi không ngừng đổi mới sáng tạo và nỗ lực mang tiêu chuẩn, công nghệ thế giới về Việt Nam.

Theo danh sách Fortune 500 Southeast Asia 2025 vừa được Tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ - Fortune – công bố hôm 17/06/2025, Vinamilk tiếp tục là doanh nghiệp sữa duy nhất của Việt Nam vào bảng xếp hạng này năm thứ 2 liên tiếp. Theo đó, “ông lớn” ngành sữa Việt được xếp vào nhóm 140 doanh nghiệp đầu tiên dựa trên quy mô doanh thu, tăng 6 bậc so với năm 2024.
Hoàng Huy TCH lên kế hoạch doanh thu kỷ lục, lãi sau thuế 1.700 tỷ đồng

Hoàng Huy TCH lên kế hoạch doanh thu kỷ lục, lãi sau thuế 1.700 tỷ đồng

Hoàng Huy TCH lên kế hoạch doanh thu đạt 5.000 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 1.700 tỷ đồng, cao nhất trong lịch sử hoạt động của công ty.
Chuyển động doanh nghiệp (ngày 4/7): Loạt doanh nghiệp công bố giao dịch nội bộ

Chuyển động doanh nghiệp (ngày 4/7): Loạt doanh nghiệp công bố giao dịch nội bộ

Ngày 4/7, nhiều doanh nghiệp như Công ty chứng khoán FPT, HDBank, Chứng khoán Rồng Việt, Sơn Hà... công bố thông tin liên quan đến giao dịch nội bộ về cổ phiếu.
Chứng khoán DNSE thay tổng giám đốc

Chứng khoán DNSE thay tổng giám đốc

Bà Nguyễn Ngọc Linh - tân Tổng giám đốc DNSE đã có gần 5 năm gắn bó với công ty này, nắm nhiều vị trí quan trọng như trưởng phòng tự doanh.
Vietravel Airlines tiếp nhận máy bay đầu tiên thuộc sở hữu của hãng

Vietravel Airlines tiếp nhận máy bay đầu tiên thuộc sở hữu của hãng

Chiếc Airbus A321 đầu tiên do Vietravel Airlines sở hữu vừa gia nhập đội bay, mở ra giai đoạn tăng tốc và mở rộng hệ sinh thái hàng không của hãng.
Tổng giám đốc KBC: Doanh thu có thể thay đổi nhưng ‘cơm không ăn gạo vẫn còn đó’

Tổng giám đốc KBC: Doanh thu có thể thay đổi nhưng ‘cơm không ăn gạo vẫn còn đó’

Tổng giám đốc KBC Nguyễn Thị Thu Hương cho biết chính sách thuế quan của Mỹ tác động lớn lên kế hoạch kinh doanh của công ty trong năm 2025.
Tổng giám đốc KBC: ‘Đợt phát hành cổ phiếu riêng lẻ thành công rực rỡ’

Tổng giám đốc KBC: ‘Đợt phát hành cổ phiếu riêng lẻ thành công rực rỡ’

Chia sẻ tại ĐHĐCĐ năm 2025, Tổng giám đốc KBC Nguyễn Thị Thu Hương đánh giá đợt chào bán cổ phiếu riêng lẻ thành công “không thể ngờ đến”.
Chủ tịch Ocean Group: Phát triển ổn định theo chiến lược ‘kiềng ba chân’

Chủ tịch Ocean Group: Phát triển ổn định theo chiến lược ‘kiềng ba chân’

Chủ tịch HĐQT Lê Thị Việt Nga cho biết Ocean Group triển khai chiến lược “kiềng ba chân”, với ba mũi nhọn bất động sản, khách sạn và thực phẩm.
'Mở đường cao tốc' để kinh tế tư nhân bứt phá

'Mở đường cao tốc' để kinh tế tư nhân bứt phá

Sự ra đời của “Bộ tứ trụ cột” nghị quyết được đánh giá là đã mở “đường cao tốc” cho sự phát triển vượt bậc của khu vực kinh tế tư nhân, định hình nền kinh tế quốc gia.
OCH thận trọng với kế hoạch năm 2025: Lùi một bước để tạo đà cho tương lai

OCH thận trọng với kế hoạch năm 2025: Lùi một bước để tạo đà cho tương lai

Tổng giám đốc Nguyễn Đức Minh cho biết OCH ưu tiên khai thác hiệu quả các tài sản hiện hữu, giảm lãng phí và tạo nền tảng vững chắc cho những năm tới.
Cổ đông Thế Giới Di Động sắp nhận hơn 1.478 tỷ đồng từ cổ tức

Cổ đông Thế Giới Di Động sắp nhận hơn 1.478 tỷ đồng từ cổ tức

Tháng 8/2025, MWG sẽ thực hiện chi trả cổ tức bằng tiền cho cổ đông với tỷ lệ 10%. Với hơn 1.478,6 triệu cổ phiếu đang lưu hành, ước tính công ty sẽ chi trả tổng cộng khoảng 1.478,6 tỷ đồng.
Vietnam Airlines sẽ đưa món ăn Hàn Quốc vào thực đơn trên một số chuyến bay

Vietnam Airlines sẽ đưa món ăn Hàn Quốc vào thực đơn trên một số chuyến bay

Vietnam Airlines đã thực hiện chương trình giới thiệu thử nghiệm một số sản phẩm như dưa lê, sữa gạo, sữa hạt ngũ cốc và trà sâm Hàn Quốc trên các chuyến bay của Vietnam Airlines trong thời gian qua.
Masterise Homes chia sẻ bí quyết làm bất động sản hàng hiệu tại diễn đàn châu Á

Masterise Homes chia sẻ bí quyết làm bất động sản hàng hiệu tại diễn đàn châu Á

Khẳng định vị thế nhà phát triển bất động sản hàng hiệu đẳng cấp quốc tế, Masterise Homes sẽ tham dự Branded Residences Forum Asia 2025 diễn ra ngày 25/6 tại Bangkok, Thái Lan.
Enfarm, những 'bác sĩ chuyên khoa' về đất

Enfarm, những 'bác sĩ chuyên khoa' về đất

Enfarm, một trong những startup đi tìm cách giải bài toán công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp với sự khác biệt từ những người sáng lập am hiểu về thổ nhưỡng, thời tiết, cây trồng. Triết lý của họ: làm công nghệ theo cách để bà con nông dân dễ tiếp cận và tin tưởng.
Nikkei Asia: Hành trình tạo dựng ‘đài quan sát châu Á’ mang tầm toàn cầu

Nikkei Asia: Hành trình tạo dựng ‘đài quan sát châu Á’ mang tầm toàn cầu

Từ một ấn phẩm về kinh tế ít tiếng vang của Nhật Bản, Nikkei Asia dần vươn lên trở thành nguồn nội dung tham chiếu được đánh giá mang tính chiến lược về khu vực châu Á nói chung cho giới hoạch định chính sách toàn cầu.
Phú Mỹ: Thương hiệu mới và câu chuyện về một chiến lược hội nhập

Phú Mỹ: Thương hiệu mới và câu chuyện về một chiến lược hội nhập

Phú Mỹ đang định vị lại mình trên bản đồ kinh tế toàn cầu, bắt đầu từ việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Đằng sau sự thay đổi hình ảnh là câu chuyện về một hành trình hội nhập, đổi mới và khát vọng vươn ra thế giới.
'Báo chí vẫn đóng vai trò không thể thay thế trong kỷ nguyên truyền thông đa kênh'

'Báo chí vẫn đóng vai trò không thể thay thế trong kỷ nguyên truyền thông đa kênh'

Kết hợp hiệu quả báo chí và mạng xã hội trong quảng bá thương hiệu là chiến lược được DNSE thực hiện xuyên suốt những năm vừa qua.
Doanh nghiệp tuần qua: Loạt công ty thay đổi nhân sự, tăng vốn điều lệ

Doanh nghiệp tuần qua: Loạt công ty thay đổi nhân sự, tăng vốn điều lệ

Trong tuần qua, một số doanh nghiệp đã thay đổi nhân sự chủ chốt, những cá nhân liên quan đến nội bộ Hoàng Anh Gia Lai chốt giao dịch khủng là những thông tin đáng chú ý.
Báo chí - Doanh nghiệp: Có hay không một ranh giới?

Báo chí - Doanh nghiệp: Có hay không một ranh giới?

Giữa kỷ nguyên mạng xã hội, báo chí vẫn giữ vai trò then chốt như một kênh cung cấp thông tin chính thống, đồng thời là điểm tựa giúp doanh nghiệp xây dựng niềm tin công chúng, lan toả giá trị thương hiệu.
Vinamilk góp mặt 5 trong Top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam

Vinamilk góp mặt 5 trong Top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam

Bất chấp sự chuyển tiếp giữa các thế hệ người tiêu dùng, hành vi mua sắm thay đổi và cạnh tranh gia tăng, Vinamilk vẫn là cái tên dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng trong báo cáo Dấu chân thương hiệu 2025 của Kantar.
TMT Motor hoãn ra mắt mẫu ô tô điện mới, gia nhập cuộc chơi trạm sạc

TMT Motor hoãn ra mắt mẫu ô tô điện mới, gia nhập cuộc chơi trạm sạc

TMT Motor cho biết mẫu xe họ định đưa về Việt Nam để thay xe máy chưa phù hợp nên sẽ tìm kiếm giải pháp khác, tiếp tục mục tiêu đầu tư 30.000 trạm sạc.
Tổng giám đốc APS: ‘Giá cổ phiếu thấp là rào cản lớn cho việc tăng vốn’

Tổng giám đốc APS: ‘Giá cổ phiếu thấp là rào cản lớn cho việc tăng vốn’

Theo Tổng giám đốc Chứng khoán Châu Á Thái Bình Dương Nguyễn Đức Quân, cổ phiếu chưa vượt mệnh giá là lý do chính khiến APS án binh bất động với kế hoạch tăng vốn.
Xanh SM ra mắt dịch vụ giao đồ ăn tại Hà Nội

Xanh SM ra mắt dịch vụ giao đồ ăn tại Hà Nội

Dịch vụ giao đồ ăn Xanh SM Ngon ra mắt tại Hà Nội ngày 16/6, có kết nối với mạng lưới hơn 2.000 đối tác nhà hàng trên địa bàn thành phố.
Tôn Đông Á 'xoay trục' về thị trường nội địa giữa làn sóng bảo hộ thép toàn cầu

Tôn Đông Á 'xoay trục' về thị trường nội địa giữa làn sóng bảo hộ thép toàn cầu

Trước bối cảnh ngành thép đối mặt với các biện pháp phòng vệ thương mại càng lớn, Tôn Đông Á đã quyết định giảm phụ thuộc vào xuất khẩu, chuyển hướng tiêu thụ trong nước.
Nam Long huy động thành công 660 tỷ đồng trái phiếu

Nam Long huy động thành công 660 tỷ đồng trái phiếu

Toàn bộ lô trái phiếu trị giá 660 tỷ đồng vừa được phát hành sẽ được Nam Long sử dụng thanh toán khoản gốc đến hạn của trái phiếu NLG2018001.
ĐHĐCĐ Viglacera: Tăng trưởng không chỉ dựa vào khu công nghiệp

ĐHĐCĐ Viglacera: Tăng trưởng không chỉ dựa vào khu công nghiệp

Trong bối cảnh thuế quan ảnh hưởng lớn lên BĐS công nghiệp, Viglacera sẽ mở rộng các mảng kinh doanh khác như NOXH, hay sản xuất vật liệu.
ĐHĐCĐ Viglacera: Kiện toàn HĐQT, mục tiêu doanh thu vượt 14.000 tỷ đồng

ĐHĐCĐ Viglacera: Kiện toàn HĐQT, mục tiêu doanh thu vượt 14.000 tỷ đồng

Bên cạnh kế hoạch kinh doanh tăng trưởng mạnh so với năm 2024, ĐHĐCĐ của Viglacera sẽ thảo luận đơn từ nhiệm của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Tuấn.
VIX trả cổ tức bằng cổ phiếu, vốn điều lệ dự kiến vượt 15.000 tỷ đồng

VIX trả cổ tức bằng cổ phiếu, vốn điều lệ dự kiến vượt 15.000 tỷ đồng

Với hơn 72,9 triệu cổ phiếu sắp phát hành để trả cổ tức, lãnh đạo VIX khẳng định đảm bảo quyền lợi cổ đông và tăng vốn điều lệ.
ĐHĐCĐ Rạng Đông: Mục tiêu lãi trước thuế 400 tỷ đồng, cổ tức bằng tiền 50%

ĐHĐCĐ Rạng Đông: Mục tiêu lãi trước thuế 400 tỷ đồng, cổ tức bằng tiền 50%

Trong bối cảnh đối mặt với nhiều thách thức, Rạng Đông trình ĐHĐCĐ năm 2025 kế hoạch kinh doanh thận trọng so với mức nền cao của năm 2024.
Tổng giám đốc Văn Phú Invest từ nhiệm

Tổng giám đốc Văn Phú Invest từ nhiệm

Thay thế cho ông Triệu Hữu Đại, HĐQT Văn Phú Invest bổ nhiệm ông Phạm Hồng Châu vào vị trí tổng giám đốc.
Chủ tịch HAGL: 'Pha loãng cổ phiếu là nỗi đau, nhưng giảm nợ là ưu tiên số một'

Chủ tịch HAGL: 'Pha loãng cổ phiếu là nỗi đau, nhưng giảm nợ là ưu tiên số một'

Theo Chủ tịch HAGL, phương án hoán đổi nợ trái phiếu có thể khiến cổ phiếu bị pha loãng. Tuy nhiên, đây là bước đi cần thiết để giảm gánh nặng nợ.
Ông Đoàn Nguyên Đức: Tôi muốn mọi người hiểu rằng HAGL đang thật sự thay đổi

Ông Đoàn Nguyên Đức: Tôi muốn mọi người hiểu rằng HAGL đang thật sự thay đổi

CTCP Hoàng Anh Gia Lai tổ chức ĐHCĐ thường niên 2025 ngày 6/6, bàn về kế hoạch lợi nhuận nghìn tỷ và mô hình '4 cây 1 con' của ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch HĐQT công ty.
HHS chào bán thành công 64 triệu cổ phiếu riêng lẻ, thu về 800 tỷ đồng

HHS chào bán thành công 64 triệu cổ phiếu riêng lẻ, thu về 800 tỷ đồng

Toàn bộ số tiền huy động từ đợt chào bán sẽ được HHS sử dụng để mua cổ phần của HHS Capital, đơn vị nắm 7,45% vốn của Bất động sản CRV.
KIDO đẩy cao mục tiêu lợi nhuận, xúc tiến tiếp quản Vạn Hạnh Mall

KIDO đẩy cao mục tiêu lợi nhuận, xúc tiến tiếp quản Vạn Hạnh Mall

Tập đoàn KIDO đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2025 tăng mạnh lên 800 tỷ đồng, đồng thời xúc tiến tiếp quản Vạn Hạnh Mall, mở rộng mảng bất động sản thương mại.
BMW mở rộng hạ tầng sạc xe điện tại Việt Nam

BMW mở rộng hạ tầng sạc xe điện tại Việt Nam

THACO Auto và BMW triển khai thêm các trạm sạc nhanh tại nhiều tỉnh, thành, hướng tới tổng cộng 9 điểm sạc xe điện trên toàn quốc trong năm 2025.
Đầu tư Sài Gòn VRG phát hành thêm gần 32 triệu cổ phiếu trả cổ tức

Đầu tư Sài Gòn VRG phát hành thêm gần 32 triệu cổ phiếu trả cổ tức

Trước khi phát hành 31,58 triệu cổ phiếu, Đầu tư Sài Gòn VRG đã chi 358 tỷ đồng để trả cổ tức bằng tiền mặt năm 2024, với tỷ lệ 17%.
Vinamilk xuất hiện ấn tượng tại hội chợ quốc tế ngành F&B hàng đầu Châu Á

Vinamilk xuất hiện ấn tượng tại hội chợ quốc tế ngành F&B hàng đầu Châu Á

Hội chợ Thaifex Anuga Asia 2025 quy tụ hơn 3.000 doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới. Việt Nam có 170 doanh nghiệp tham gia, trong đó nổi bật là Vinamilk.
Xem thêm