Chuyển đổi số cho doanh nghiệp đã trở thành một xu hướng phổ biến, nhưng câu hỏi đặt ra là làm sao để số hóa có thể giúp doanh nghiệp phát triển nhanh, bền vững, đồng thời giảm thiểu rủi ro về thông tin, an ninh mạng trong môi trường ngày càng phức tạp. Do đó, PwC xây dựng chiến lược kết hợp các dịch vụ truyền thống với công nghệ số hóa để cung cấp các giải pháp cho doanh nghiệp.
Asia Pacific Marketplace là một hệ sinh thái số hóa, nơi các khách hàng doanh nghiệp có thể khám phá những giải pháp công nghệ, đối tác, giúp giải quyết các vấn đề về an ninh mạng, phân tích dữ liệu, chuyển đổi số, ESG (môi trường, xã hội và quản trị), hiệu quả trong tổ chức, quản lý rủi ro, thuế, và đào tạo.
Đặc biệt, mỗi giải pháp công nghệ trong hệ sinh thái này được phát triển với tính độc nhất, thực tiễn để phù hợp với các ngành nghề, doanh nghiệp cụ thể.
Các giải pháp công nghệ trên hệ sinh thái số hóa Asia Pacific Marketplace. |
Bên cạnh đó, khảo sát CEO toàn cầu thường niên lần thứ 26 của PwC khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho thấy, tư duy hợp tác và tìm kiếm các đối tác chiến lược là một trong những yếu tố quan trọng để đạt được thành quả bền vững. PwC đã xây dựng các mối quan hệ hợp tác vững chắc với các chuyên gia phần mềm và các đối tác chiến lược để tạo nên một hệ thống dịch vụ và sản phẩm toàn diện mang lại giá trị cho các khách hàng doanh nghiệp.
Ngoài ra, khách hàng cũng là một phần trong quá trình xây dựng hệ sinh thái số. PwC cho rằng, cùng khách hàng thử nghiệm và tinh chỉnh các sản phẩm công nghệ trong môi trường kinh doanh thực tiễn sẽ mang đến các công nghệ số hóa phù hợp vào đúng thời điểm nhất cho hệ sinh thái số hóa Asia Pacific Marketplace.
Ông Võ Tấn Long, Tổng giám đốc, Lãnh đạo dịch vụ tư vấn chuyển đổi số của PwC Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi tin rằng sự hợp tác chặt chẽ với các khách hàng sẽ mang lại thành công trong quá trình chuyển đổi số. Hệ sinh thái số Asia Pacific Marketplace là một trong những phương thức hữu hiệu để khách hàng khám phá những giải pháp của PwC trong hành trình đó".