Mặc dù dữ liệu kinh tế tháng 2/2023 được đánh giá là tốt hơn kỳ vọng nhưng những thách thức Việt Nam phải đối mặt vẫn còn nguyên, HSBC nhận định.
Năm nay, Chương trình Online Friday thu hút sự tham gia của 370 doanh nghiệp sản xuất và phân phối, với 500 chương trình khuyến mãi và 70.000 sản phẩm chính hãng.
Ngày 28/11, Bộ Công Thương phát động Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia năm 2022 từ 28/11 – 4/12, sự kiện lần đầu tiên được tổ chức nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ và giải pháp trong lĩnh vực thương mại số.
Kinh tế phục hồi mạnh mẽ nhờ tiêu dùng nội địa trong quý II/2022, chuyên gia VinaCapital nâng dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam năm 2022 từ 6,5% lên 7,5%.