Bamboo Airways bắt tay với Amadeus triển khai hệ thống dịch vụ hành khách

Hàng KHông BAMBOO AIRWAYS
08:21 - 18/10/2022
Lễ ký kết giữa Bamboo Airways và Amadeus. Ảnh: Bamboo Airways.
Lễ ký kết giữa Bamboo Airways và Amadeus. Ảnh: Bamboo Airways.
0:00 / 0:00
0:00
Hệ thống dịch vụ hành khách (Amadeus Altéa PSS) sẽ giúp Bamboo Airways xử lý và phân tích dữ liệu, xây dựng các chương trình phù hợp tới từng phân khúc khách hàng và ứng phó kịp thời với các thay đổi của thị trường.

Ngày 17/10 tại Hà Nội, Bamboo Airways ký kết hợp tác với đối tác công nghệ hàng đầu thế giới Amadeus để triển khai hệ thống dịch vụ hành khách.

Hệ thống dịch vụ hành khách (Amadeus Altéa PSS) là hệ thống lõi của một hãng hàng không, cung cấp nền tảng dịch vụ hàng không đáp ứng các hoạt động cung cấp dịch vụ cho hành khách như đặt giữ chỗ, quản lý giá cước, chính sách thương mại, bán và phân phối vé và các sản phẩm bổ trợ, quản lý lịch bay thương mại và điều hành bán...

Bamboo Airways cũng sẽ triển khai giải pháp quản trị doanh thu bán thế hệ mới trên nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI). Công nghệ này sẽ hỗ trợ hãng thúc đẩy tối ưu hóa doanh thu trên toàn mạng lưới thông qua việc xây dựng các tuyến bay kết nối khu vực trung tâm lớn, liên danh và mở rộng hợp tác với đối tác.

Ông Nguyễn Mạnh Quân - Tổng Giám đốc Bamboo Airways cho biết sẽ triển khai giải pháp giao diện hiện đại tạo ra các trải nghiệm liền mạch và đồng bộ cho khách hàng khi thực hiện các quy trình đặt vé, check-in tự động… trên website của hãng và các kênh bán trực tuyến.

Bamboo Airways bắt tay với Amadeus triển khai hệ thống dịch vụ hành khách ảnh 1

Ông Nguyễn Mạnh Quân - Tổng Giám đốc Hãng hàng không Bamboo Airways.

Bamboo Airways kỳ vọng việc chuyển đổi hệ thống lần này sẽ đáp ứng các nhu cầu vận hành tương xứng với quy mô và lộ trình phát triển giai đoạn mới của hãng.

Amadeus hoạt động hơn 30 năm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp công nghệ phục vụ cho ngành công nghiệp du lịch. Hãng thiết kế các giải pháp quản trị, vận hành cho đơn vị lữ hành, hàng không, sân bay… cũng như các giải pháp tối ưu hóa trải nghiệm du lịch của hành khách.

Trong lĩnh vực hàng không, Amadeus là nhà cung cấp số 1 thế giới về hệ thống PSS, đáp ứng nhu cầu vận hành lịch bay, mạng bán, hỗ trợ sau bán, dịch vụ khách hàng… trên quy mô lớn. Hiện có hơn 200 hãng hàng không trên thế giới, trong đó có nhiều hãng lớn như Lufthansa, Air France, Japan Airlines, Qantas, Air Canada… sử dụng hệ thống PSS này.

Tin liên quan

Đọc tiếp