Để tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên trở thành một biểu tượng của TP HCM

Tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên đi vào hoạt động tạo ra cơ hội để xây dựng một biểu tượng đô thị hiện đại, khuyến khích người dân chuyển từ phương tiện cá nhân sang phương tiện công cộng bền vững.
Để tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên trở thành một biểu tượng của TP HCM
Giới trẻ trải nghiệm metro Bến Thành - Suối Tiên những ngày vừa qua. Nguồn: Ban Quản lý Đường sắt đô thị (MAUR).

Ngày 22/12 tới đây, tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên sẽ chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong hệ thống giao thông của TP HCM. Tuy nhiên, thành công của tuyến metro không chỉ nằm ở việc vận hành trơn tru mà còn phụ thuộc vào việc người dân có sẵn sàng chuyển từ xe cá nhân sang phương tiện công cộng hay không.

Theo thông cáo của RMIT Việt Nam phát đi ngày 18/12, chia sẻ về vấn đề này, PGS Giannina Warren, Chủ nhiệm bộ môn cấp cao ngành Truyền thông chuyên nghiệp tại (RMIT Việt Nam) nhấn mạnh rằng, để metro trở thành một phần của cuộc sống đô thị thường nhật, điều cốt lõi là cần xây dựng thương hiệu mạnh, nâng cao nhận thức và khuyến khích thay đổi hành vi.

“Metro không chỉ là một dự án giao thông mà cần được nhìn nhận như một biểu tượng của thành phố - biểu tượng của hiện đại hóa, bền vững và tự hào đô thị,” vị chuyên gia này chia sẻ.

Xây dựng thương hiệu metro trở thành biểu tượng của tiến bộ và tự hào

Để trở thành biểu tượng đô thị chứ không đơn thuần là một phương tiện di chuyển, metro cần được xây dựng thành một thương hiệu thu hút công chúng. Theo PGS Warren, metro Bến Thành - Suối Tiên cần được xem là "biểu tượng của đổi mới, bền vững và lối sống hiện đại", với trọng tâm là tác động xã hội thay vì chỉ dừng lại ở các tính năng kỹ thuật.

“Mọi người không kết nối với thương hiệu qua tính năng. Họ kết nối với những câu chuyện mà họ có thể thấy mình trong đó. Các chiến dịch nên nêu bật những câu chuyện thân thuộc, như cha mẹ có thêm thời gian bên con cái, sinh viên tiết kiệm chi phí đi lại hay nhân viên văn phòng đến nơi làm việc đúng giờ,” bà Warren giải thích.

Vị chuyên gia này cũng chỉ ra, thương hiệu của metro không chỉ dừng lại ở hình ảnh của đoàn tàu, mà còn là toàn bộ trải nghiệm của người dùng, từ thiết kế nhà ga đến ứng dụng mua vé trực tuyến. Bà đề xuất sử dụng các hình ảnh quảng cáo sống động, hiện đại, có tính kết nối cộng đồng tại các ga tàu và trên nền tảng mạng xã hội để thể hiện metro như một giải pháp "thông minh, dễ tiếp cận và hướng tới tương lai".

“Khi cảm thấy tự hào về điều gì, mọi người có xu hướng ủng hộ điều đó. Metro có tiềm năng trở thành niềm tự hào của TP HCM”, PGS Giannina Warrenkhẳng định.

Nâng cao nhận thức của công chúng, thúc đẩy thay đổi hành vi

Việc xây dựng thương hiệu là chưa đủ, người dân cần thấy được những lợi ích thực tế của việc sử dụng metro. PGS Warren chỉ ra rằng các chiến dịch tiếp cận công chúng nên tập trung vào những động lực chính thúc đẩy người dân sử dụng metro, cho họ thấy phương tiện giao thông này giúp tiết kiệm thời gian, giảm chi phí và thúc đẩy bền vững như thế nào.

“Các chiến dịch nên nhấn mạnh vào hành trình ngắn hơn, chi phí di chuyển thấp hơn và giảm phát thải CO2, thu hút cả nhu cầu cá nhân lẫn giá trị xã hội. Thông điệp nên được tùy chỉnh cho từng nhóm tuổi và lối sống khác nhau. Giới trẻ hoạt động tích cực hơn trên các nền tảng như TikTok, Instagram và YouTube, trong khi thế hệ lớn tuổi hơn có xu hướng tiếp nhận thông tin qua TV, radio hoặc báo in. Những video chia sẻ như 'một ngày với metro' của sinh viên hoặc nhân viên văn phòng có thể truyền cảm hứng cho nhiều người khác làm theo”.
PGS Giannina Warren, Chủ nhiệm bộ môn cấp cao ngành Truyền thông chuyên nghiệp tại (RMIT Việt Nam),

Bên cạnh đó, vị chuyên gia này cho rằng kết nối cộng đồng qua việc hợp tác với lãnh đạo địa phương, trường học và các nhóm cộng đồng cũng giúp thúc đẩy hỗ trợ cho metro. Trường học có thể tổ chức các chuyến đi thực địa cho học sinh - sinh viên bằng metro, còn cộng đồng có thể tổ chức các chuyến tham quan giúp người dân quen thuộc với tuyến giao thông này.

Tuy nhiên, nhận thức thôi là chưa đủ vì để thay đổi hành vi lâu dài cần những cú hích hành vi thúc đẩy hành động một cách tinh tế.

“Thúc đẩy hành vi có thể thực hiện đơn giản qua những lời nhắc nhở trực quan hoặc qua các tín hiệu tinh tế. Những biển hiệu như ‘Chỉ mất 15 phút để đến trung tâm thành phố’ hoặc các chỉ số CO2 đã tiết kiệm được có thể khích lệ hành khách tiếp tục sử dụng phương tiện công cộng,” PGS Warren nêu ví dụ.

Yếu tố quan trọng khác, theo PGS Warren, là kết nối chặng cuối. Nếu chặng cuối cùng từ metro về nhà hay đến nơi làm việc không suôn sẻ, người dân có thể quay lại với phương tiện cá nhân.

Đối với vấn đề này, PGS Warren đề xuất hợp tác với các dịch vụ xe công nghệ, chia sẻ xe đạp và xe buýt trung chuyển để đảm bảo kết nối liền mạch.

“Nếu chặng cuối của hành trình suôn sẻ, người dân sẽ tiếp tục sử dụng metro. Nhưng nếu bất tiện, họ sẽ quay lại sử dụng xe máy hoặc ô tô cá nhân,” bà nhấn mạnh.

Xây dựng thương hiệu metro để củng cố hình ảnh thương hiệu TP HCM

Các phương tiện công cộng như metro là "điểm chạm" quan trọng góp phần vào hình ảnh thương hiệu tổng thể của thành phố, giúp định hình tính hiện đại, hiệu quả và đổi mới trong nhận thức của người dân và du khách. Thương hiệu metro được truyền tải tốt không chỉ nêu bật được tính tiện lợi trong di chuyển và chất lượng cuộc sống hằng ngày, mà còn củng cố cam kết lâu dài của thành phố với sự tăng trưởng, bền vững và tính năng động của đô thị.

Bằng cách tích hợp câu chuyện của metro vào chiến lược thương hiệu chung, TP HCM có thể củng cố vị thế của mình như một thành phố vừa đón nhận sự tiến bộ, vừa nâng cao trải nghiệm sống cho người dân và du khách.

"Cơ sở hạ tầng công cộng đóng vai trò quan trọng trong cách truyền tải bản sắc và khát vọng của thành phố. Metro của TP HCM có thể đóng vai trò như một biểu tượng mạnh mẽ cho lời hứa về thương hiệu của thành phố trong tương lai - biểu tượng về đổi mới, cơ hội và chất lượng cuộc sống.

Căn chỉnh câu chuyện của metro với chiến lược thương hiệu tổng thể của thành phố sẽ giúp kiến tạo nên một tầm nhìn nhất quán, tạo ấn tượng sâu sắc không chỉ trong nước mà còn trên trường quốc tế", PGS Giannina Warren nhận định.

Để tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên trở thành một biểu tượng của TP HCM
Các thành phố lớn như Tokyo, London và Singapore đã thành công trong việc đẩy mạnh sử dụng phương tiện công cộng qua việc đúng giờ, tích hợp liền mạch và xây dựng thương hiệu tập trung vào bền vững. Nguồn: Pexels.

Vị chuyên gia này cũng dẫn ví dụ từ các thành phố lớn trên toàn cầu như Tokyo, London và Singapore về bài học giúp quảng bá phương tiện công cộng. Sự đúng giờ của Tokyo tạo dựng niềm tin với người dân; trong khi đó thẻ Oyster của London đảm bảo trải nghiệm liền mạch giữa các phương tiện di chuyển khác nhau; Singapore tích cực quảng bá MRT là hệ thống giao thông hiện đại, nhanh chóng và an toàn. Thành phố chạy các chiến dịch truyền thông sáng tạo dùng video, áp phích và mạng xã hội để nêu bật những giá trị này, tạo được tiếng vang mạnh mẽ trong người dân và khuyến khích họ sử dụng phương tiện công cộng nhiều hơn,...

“Những bài học từ Tokyo, London và Singapore rất phù hợp với TP HCM. Thành công của metro không chỉ dừng lại ở hiệu quả vận hành mà còn qua cách chúng ta kể câu chuyện về thương hiệu để mọi người có thể cảm nhận được giá trị của phương tiện này trong cuộc sống hằng ngày của họ”, PGS Warren chia sẻ.

Tìm 'thuốc đặc trị' ngăn chặn đầu cơ, thổi giá bất động sản

Tìm 'thuốc đặc trị' ngăn chặn đầu cơ, thổi giá bất động sản

Yêu cầu cấp bách hiện nay là hoàn thiện thể chế, chính sách để đưa thị trường bất động sản vào quỹ đạo ổn định, bền vững.
Hải Phòng đôn đốc thực hiện các dự án khu vực Kim Thành

Hải Phòng đôn đốc thực hiện các dự án khu vực Kim Thành

Phó Chủ tịch UBND Hải Phòng vừa đến thực địa kiểm tra công tác giải phóng mặt bằng, đôn đốc tiến độ giải ngân vốn đầu tư công các dự án khu vực Kim Thành, chiều 4/12.
Thúc tiến độ 4 dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam, hoàn thành trước 19/12

Thúc tiến độ 4 dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam, hoàn thành trước 19/12

Trước tiến độ thi công chậm so với kế hoạch, Phó Thủ tướng Lê Thành Long yêu cầu các Bộ, ngành và địa phương liên quan dồn lực, thi công 3 ca 4 kíp để bảo đảm các đoạn tuyến cao tốc hoàn thành vào ngày 19/12/2025.
Cơ hội cuối sở hữu bất động sản giá trị thật tại Đô thị đảo nghỉ dưỡng hot nhất miền Bắc

Cơ hội cuối sở hữu bất động sản giá trị thật tại Đô thị đảo nghỉ dưỡng hot nhất miền Bắc

Thị trường bất động sản đang tăng tốc vào “đường ray” mới khiến giới đầu tư tấp nập đổ bộ 'miền đất hứa' Hải Phòng - đô thị đảo nghỉ dưỡng Vinhomes Royal Island.
Dự kiến gần 24.000 tỷ đồng đầu tư cao tốc Vinh - Thanh Thủy

Dự kiến gần 24.000 tỷ đồng đầu tư cao tốc Vinh - Thanh Thủy

Dự án thuộc tuyến cao tốc Hà Nội - Viêng Chăn, giúp đẩy mạnh kết nối quốc tế với nước bạn Lào.
Horizon Bay sẵn sàng bàn giao bộ sưu tập không gian sống bên vịnh di sản

Horizon Bay sẵn sàng bàn giao bộ sưu tập không gian sống bên vịnh di sản

BIM Land đã chính thức bàn giao bộ sưu tập biệt thự Horizon Bay - một điểm nhấn mới của mô hình sống nghỉ dưỡng tại Hạ Long, tới những chủ sở hữu đầu tiên.
ROX Living Aquamarine – 'Viên ngọc sáng' tại phía Bắc Nghệ An

ROX Living Aquamarine – 'Viên ngọc sáng' tại phía Bắc Nghệ An

Diễn Châu – phía Bắc Nghệ An trở thành điểm sáng khi VSIP Nghệ An 2 đi vào giai đoạn tăng tốc, thu hút hàng chục nghìn lao động và chuyên gia.
Hoàn tất chuẩn bị lễ khánh thành, khởi công các dự án lớn chào mừng Đại hội Đảng

Hoàn tất chuẩn bị lễ khánh thành, khởi công các dự án lớn chào mừng Đại hội Đảng

Thủ tướng yêu cầu các đơn vị phối hợp chặt chẽ, triển khai gấp rút các phần việc phục vụ Lễ khởi công – khánh thành công trình quy mô lớn trước thềm Đại hội XIV.
Máy đào hầm tàu điện ngầm đầu tiên cán đích Ga Hà Nội

Máy đào hầm tàu điện ngầm đầu tiên cán đích Ga Hà Nội

Máy TBM "Thần Tốc" chính thức đến Ga Hà Nội, hoàn thành hành trình khoan qua 4 ga ngầm đầu tiên của Dự án Tuyến đường sắt đô thị số 3, đoạn Nhổn - Ga Hà Nội.
FDI: Làn sóng mới nhìn từ thị trường bất động sản Việt Nam (Bài 2)

FDI: Làn sóng mới nhìn từ thị trường bất động sản Việt Nam (Bài 2)

Phân tích nhiều yếu tố đang đồng thời tác động tới cấu trúc thị trường bất động sản, CEO Savills đưa ra dự báo về các thay đổi trong 10 năm tới khi Việt Nam hướng tới hút dòng vốn chất lượng cao.
Chứng khoán NSI: Nguồn cung bất động sản bùng nổ tạo nền tảng cho năm 2026

Chứng khoán NSI: Nguồn cung bất động sản bùng nổ tạo nền tảng cho năm 2026

Theo Chứng khoán NSI, thị trường bất động sản đang tiếp đà phục hồi sau giai đoạn giảm tốc đầu năm, với nguồn cung tăng mạnh tại Hà Nội và TP HCM.
FDI: Làn sóng mới nhìn từ thị trường bất động sản Việt Nam (Bài 1)

FDI: Làn sóng mới nhìn từ thị trường bất động sản Việt Nam (Bài 1)

Làn sóng đầu tư nước ngoài (FDI) đang dịch chuyển sang công nghệ cao, năng lượng sạch và sản xuất giá trị gia tăng, kéo theo sự tái cấu trúc mạnh mẽ của thị trường bất động sản Việt Nam.
Asia Vibe - Biểu tượng giao thoa văn hoá và giao thương quốc tế tại địa đầu Tổ quốc

Asia Vibe - Biểu tượng giao thoa văn hoá và giao thương quốc tế tại địa đầu Tổ quốc

Với vị trí đắc địa, hạ tầng hiện đại, Asia Vibe (Vinhomes Golden Avenue) được đánh giá là 'trạm trung chuyển văn hoá và thương mại mới' của Việt Nam.
Phố thương mại quốc tế đầu tiên tại Móng Cái tiềm năng đón triệu lượt khách

Phố thương mại quốc tế đầu tiên tại Móng Cái tiềm năng đón triệu lượt khách

Asia Vibe (Vinhomes Golden Avenue, Móng Cái) trở thành điểm dừng chân của du khách và nhà đầu tư, nơi từng bước chân đều có thể chuyển hóa thành giá trị kinh tế thực.
Gỡ khó, đưa Dự án Vành đai 3 TP HCM về đích đúng hẹn

Gỡ khó, đưa Dự án Vành đai 3 TP HCM về đích đúng hẹn

Chiều 25/11, Phó Thủ tướng Chính phủ Mai Văn Chính chủ trì cuộc làm việc với các bộ, ngành, địa phương về tiến độ Dự án đường Vành đai 3 TP HCM.
Bộ Xây dựng bác đề xuất sớm đầu tư, nâng cấp sân bay Cần Thơ

Bộ Xây dựng bác đề xuất sớm đầu tư, nâng cấp sân bay Cần Thơ

Bộ Xây dựng đánh giá hạ tầng Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ hiện cơ bản đáp ứng nhu cầu vận tải hàng không của địa phương và vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
Lộ diện bộ tiện ích Vịnh Tiên - Thiên đường giải trí, nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới

Lộ diện bộ tiện ích Vịnh Tiên - Thiên đường giải trí, nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới

Vịnh Tiên (The Heaven Bay) sở hữu mật độ siêu tiện ích đậm đặc nhất Vinhomes Green Paradise cùng mức giá dự kiến chỉ từ 13 tỷ đồng/căn nhà phố liền kề.
Masterise Homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living Summit 2025

Masterise Homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living Summit 2025

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam, nơi ba động lực vĩ mô và nhu cầu sống xứng tầm mở ra giai đoạn phát triển bùng nổ.
Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hà Tĩnh đang trở thành điểm sáng đầu tư của Bắc Trung Bộ khi 10 tháng đầu năm 2025 thu hút hơn 107 nghìn tỷ đồng vốn mới, tăng gấp bảy lần so với cùng kỳ.
Chuẩn bị khởi công 198 công trình, dự án chào mừng Đại hội Đảng lần thứ XIV

Chuẩn bị khởi công 198 công trình, dự án chào mừng Đại hội Đảng lần thứ XIV

Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương khẩn trương hoàn tất chuẩn bị cho lễ khánh thành, khởi công gần 200 công trình trên cả nước vào ngày 19/12/2025.
Vinhomes Green Paradise là ứng viên đầu tiên của '7 kỳ quan đô thị tương lai'

Vinhomes Green Paradise là ứng viên đầu tiên của '7 kỳ quan đô thị tương lai'

Vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới, Vinhomes Green Paradise đã trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí của '7 kỳ quan đô thị tương lai'.
Đại biểu Quốc hội: Giá đất là câu chuyện 'rất khó, cực kỳ khó'

Đại biểu Quốc hội: Giá đất là câu chuyện 'rất khó, cực kỳ khó'

Đại biểu Quốc hội đề xuất hệ số điều chỉnh giá đất nên xác định đến từng vị trí đất, cập nhật theo biến động thực tế thị trường.
Lâm Đồng dự kiến hoàn thành 49 căn nhà mới cho hộ nghèo trong tháng 11

Lâm Đồng dự kiến hoàn thành 49 căn nhà mới cho hộ nghèo trong tháng 11

Từ đầu tháng 10/2025, Công an tỉnh Lâm Đồng triển khai đợt 2 của chương trình xóa nhà tạm, với 49 căn nhà được khởi công trên toàn tỉnh, tổng kinh phí 4,85 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành trong tháng 11/2025.
Áp dụng bảng giá đất cần đảm bảo tính hài hòa, minh bạch và hiệu quả

Áp dụng bảng giá đất cần đảm bảo tính hài hòa, minh bạch và hiệu quả

Ủy ban Kinh tế và Tài chính cho rằng việc áp dụng bảng giá đất thay cho giá đất cụ thể cần bảo đảm tính hài hoà, minh bạch và hiệu quả.
Gần 9.000 ngôi nhà mới ở Đắk Lắk giúp hộ nghèo ổn định cuộc sống

Gần 9.000 ngôi nhà mới ở Đắk Lắk giúp hộ nghèo ổn định cuộc sống

Năm 2025, Đắk Lắk đã bàn giao gần 9.000 căn nhà và triển khai nhiều chính sách hỗ trợ thiết thực, giúp các hộ nghèo và đồng bào dân tộc thiểu số từng bước ổn định cuộc sống và vươn lên thoát nghèo bền vững.
Hệ tiện ích đa tầng tại Aria Bay thu hút cộng đồng thời thượng

Hệ tiện ích đa tầng tại Aria Bay thu hút cộng đồng thời thượng

Kiêu hãnh vươn mình trước vịnh Hạ Long, Aria Bay của BIM Land là biểu tượng cho phong cách sống thời thượng tại 'hàng ghế đầu' kỳ quan thiên nhiên thế giới.
Cuộc thi thiết kế nhà ga hành khách Cảng hàng không quốc tế Gia Bình

Cuộc thi thiết kế nhà ga hành khách Cảng hàng không quốc tế Gia Bình

Cuộc thi tuyển thiết kế kiến trúc nhà ga hành khách Cảng hàng không quốc tế Gia Bình do Masterise Group tổ chức, quy tụ sự tham gia ba đơn vị kiến trúc danh tiếng trên thế giới.
Masterise Group: Từ phát triển đô thị đến kiến tạo hạ tầng quốc gia

Masterise Group: Từ phát triển đô thị đến kiến tạo hạ tầng quốc gia

Việc mở rộng sang lĩnh vực hạ tầng không chỉ là bước đi chiến lược của Masterise Group mà là sự trưởng thành trong tư duy – từ phát triển đô thị đến đồng kiến tạo không gian quốc gia.
Khởi công dự án trục đại lộ cảnh quan sông Hồng tại Hà Nội vào ngày 19/12

Khởi công dự án trục đại lộ cảnh quan sông Hồng tại Hà Nội vào ngày 19/12

Trưa 15/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp của Thường trực Chính phủ xem xét Đồ án quy hoạch trục đại lộ cảnh quan sông Hồng và Khu đô thị thể thao Olympic, Thủ đô Hà Nội.
An Giang đẩy mạnh chương trình xoá nhà tạm cho hộ nghèo và cận nghèo

An Giang đẩy mạnh chương trình xoá nhà tạm cho hộ nghèo và cận nghèo

Sau hợp nhất địa giới hành chính, tỉnh An Giang đặt mục tiêu phấn đấu giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống còn 0,91%, hộ cận nghèo 2% vào cuối năm 2025.
Ngắm thiên nhiên trác tuyệt của Đà Nẵng từ căn hộ Cora Tower

Ngắm thiên nhiên trác tuyệt của Đà Nẵng từ căn hộ Cora Tower

Tổ hợp căn hộ cao 25 tầng nhưng sở hữu tầm nhìn mãn nhãn nhờ vị trí đắt giá lõi trung tâm đô thị Sun NeO City phía Nam Đà Nẵng.
Lãnh đạo Phát Đạt: 'Đầu tư đúng nút, phát triển đúng tầng'

Lãnh đạo Phát Đạt: 'Đầu tư đúng nút, phát triển đúng tầng'

Đại diện Ban lãnh đạo của Phát Đạt đánh giá thị trường BĐS Việt Nam bước vào giai đoạn tái định hình sâu sắc, hạ tầng và quy hoạch đô thị dẫn dắt dòng vốn đầu tư.
ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

Giữa thời điểm Vĩnh Long đang chuyển mình mạnh mẽ hướng tới vai trò trung tâm vùng ĐBSCL, ROX Living Amaluna xuất hiện như một điểm nhấn kiến trúc và biểu tượng mới của đô thị Nguyệt Hóa.
Campuchia: Số dự án đầu tư được phê duyệt trong 10 tháng tăng 66%

Campuchia: Số dự án đầu tư được phê duyệt trong 10 tháng tăng 66%

Theo Hội đồng Phát triển Campuchia (CDC), trong 10 tháng đầu năm 2025, cơ quan này đã phê duyệt 575 dự án đầu tư, tăng 66% so với cùng kỳ năm 2024.
Thông xe kỹ thuật đường Liên Phường, định hình lại giao thông khu Đông TP HCM

Thông xe kỹ thuật đường Liên Phường, định hình lại giao thông khu Đông TP HCM

Ngày 08/11/2025, nhà phát triển dự án Masterise Homes đã chính thức tổ chức Lễ thông xe kỹ thuật đường Liên Phường, một trục giao thông huyết mạch tại khu Đông TP HCM.
Thủ tướng chủ trì phiên họp thứ 21 về các công trình, dự án ngành giao thông

Thủ tướng chủ trì phiên họp thứ 21 về các công trình, dự án ngành giao thông

Chiều 8/11, Thủ tướng đã chủ trì phiên họp thứ 21 Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải.
Xem thêm