qc-phu-my

Sửa Luật Thủ đô: Đưa quy hoạch đô thị ven sông Hồng thành điểm đột phá

Đại biểu Quốc hội kỳ vọng Luật Thủ đô (sửa đổi) sẽ xây dựng và phát triển Hà Nội thành một địa phương đặc thù, đô thị đặc biệt; xây dựng và phát triển thủ đô là hạt nhân liên kết vùng đồng bằng sông Hồng, vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ.

Đại biểu Tạ Thị Yên - Đoàn ĐBQH tỉnh Điện Biên. Ảnh: quochoi.vn
Đại biểu Tạ Thị Yên - Đoàn ĐBQH tỉnh Điện Biên. Ảnh: quochoi.vn

Sáng 27/11, Thảo luận tại hội trường về dự án Luật Thủ đô (sửa đổi), các đại biểu Quốc hội bày tỏ tán thành việc sửa đổi luật để thể chế hóa Nghị quyết 15 của Bộ Chính trị về phương hướng, nhiệm vụ phát triển thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến 2045.

Đại biểu: Nên có quy định về quy hoạch đô thị ven sông Hồng, sông Đuống

Cho ý kiến vào dự thảo luật, đại biểu Tạ Thị Yên - Đoàn ĐBQH tỉnh Điện Biên bày tỏ nhất trí cao với các nội dung của dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi) như Tờ trình của Chính phủ và Báo cáo thẩm tra của Ủy ban Pháp luật của Quốc hội.

"Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, năng lực cạnh tranh quốc gia chính là năng lực cạnh tranh của các đô thị lớn, nơi tập trung tiềm lực kinh tế, khoa học công nghệ, nguồn nhân lực chất lượng cao. Thủ đô Hà Nội cùng với các đô thị lớn của nước ta như TP HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ đang gánh vác những trọng trách như vậy", đại biểu nêu ý kiến.

Đại biểu đánh giá cao các quy định về phân cấp, phân quyền cho chính quyền Thủ đô trong quy hoạch xây dựng, phát triển Thủ đô, bảo đảm thực hiện quy hoạch, quản lý không gian, kiến trúc, cảnh quan. Đồng thời xây dựng, tái thiết đô thị để thể chế hóa chủ trương của Đảng tại Nghị quyết số 15 về tập trung triển khai quy hoạch đầu tư xây dựng ổn định dân cư hai bên bờ sông Hồng và sông Đuống, quy hoạch phát triển không gian ngầm đô thị, không gian xanh và không gian công cộng, tạo sự linh hoạt cho thành phố.

Từ đó, đại biểu Tạ Thị Yên cho rằng, cần thiết bổ sung vào dự thảo luật một điều khoản để việc quy hoạch đô thị ven sông Hồng, sông Đuống trở thành một điểm đột phá, nâng tầm cảnh quan không gian và phát triển Hà Nội văn minh, hiện đại hơn.

Phát biểu tại phiên thảo luận, đại biểu Trương Thị Ngọc Ánh - Đoàn ĐBQH TP Cần Thơ nhất trí việc cần thiết ban hành luật Thủ đô, đồng thời bà cho rằng, quy định tại Dự thảo Luật lần này phải giải quyết được ba nhóm vấn đề lớn về xây dựng và phát triển Thủ đô Hà Nội, về xây dựng và phát triển một địa phương đặc thù, đô thị đặc biệt; về xây dựng và phát triển thủ đô là hạt nhân liên kết vùng đồng bằng sông Hồng, vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ.

Tuy nhiên, theo đại biểu Trương Thị Ngọc Ánh, Dự thảo Luật mới tập trung cho nhóm vấn đề về xây dựng và phát triển một địa phương đặc thù, đô thị đặc biệt; một số vấn đề khác chưa tập trung đúng mức và chưa rõ nét về biện pháp thực hiện. Do đó, cần phải tiếp tục nghiên cứu để đảm bảo hài hòa các mục tiêu được đề ra.

Ngoài ra, việc quy hoạch và lộ trình quy hoạch Thủ đô phải được thực hiện và kiểm soát chặt chẽ. Theo đó, cần quy hoạch Thủ đô với tầm nhìn chiến lược và lộ trình thực hiện phải do Trung ương chỉ đạo việc lập, phê duyệt và tổ chức thực hiện, đại biểu Ánh nêu ý kiến.

Đại biểu Trương Thị Ngọc Ánh - Đoàn ĐBQH TP Cần Thơ
Đại biểu Trương Thị Ngọc Ánh - Đoàn ĐBQH TP Cần Thơ

Vấn đề phát triển nhà ở, cải tạo chung cư cũ và các mô hình giao thông mới

Đại biểu Tô Ái Vang - Đoàn ĐBQH tỉnh Sóc Trăng ủng hộ sự cần thiết sớm ban hành Luật Thủ đô (sửa đổi). Quan tâm đến quy định liên quan đến phát triển nhà ở, cải tạo chung cư tại các đô thị, đại biểu đề nghị rà soát có cơ chế chính sách về phát triển, cải tạo chung cư cũ có khác biệt gì so với các quy định trong Luật Nhà ở (sửa đổi) vừa được Quốc hội thông qua?

Đại biểu Tô Ái Vang cho rằng, nếu cần có cơ chế chính sách đặc thù riêng cho Hà Nội để thúc đẩy mạnh mẽ việc đầu tư các chung cư cũ ở Thủ đô hiện nay thì mới đưa vào quy định trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi), còn nếu các quy định trong dự thảo Luật Thủ đô về vấn đề này mà không có nội dung mới so với Luật Nhà ở (sửa đổi) thì không nên quy định lại để tránh sự trùng lặp.

Góp ý vào Điều 39 về phát triển đô thị theo hướng giao thông công cộng TOD, đại biểu cho rằng, việc phát triển đường sắt đô thị theo mô hình TOD là cơ hội để Hà Nội phát triển đô thị, góp phần giảm tắc đường, là hướng ra để xây dựng hệ thống đường sắt đô thị và giải quyết bài toán khó về phát triển đô thị.

Tuy nhiên, với mô hình phát triển đô thị mới chưa từng có tại Việt Nam sẽ không tránh khỏi tình trạng xuất hiện hàng loạt các mối quan hệ và các xung đột lợi ích của nhiều bên có thể nằm ngoài năng lực vận hành của thiết chế hiện tại.

Vì vậy, đại biểu đề nghị cơ quan soạn thảo nếu xác định TOD là mô hình giao thông mới, mô hình này có sự khác biệt nào so với quy định trong dự thảo Luật Đường bộ và dự thảo Luật Đảm bảo trật tự an toàn giao thông đường bộ?

Đại biểu Tô Ái Vang - Đoàn ĐBQH tỉnh Sóc Trăng
Đại biểu Tô Ái Vang - Đoàn ĐBQH tỉnh Sóc Trăng

Bên cạnh đó, với mô hình này, cần có thiết kế mới nào để có thể chuẩn bị đảm bảo đầy đủ hơn nữa cơ sở pháp lý để điều chỉnh các mối quan hệ mới xuất hiện, đảm bảo năng lực quản lý tốt mô hình TOD.

Tại Điều 46 vùng Thủ đô có 3 khoản, đại biểu kiến nghị gộp thành 1 khoản và đưa về Điều 3 về giải thích từ ngữ. Đại biểu cũng kiến nghị rà soát khoản 3 Điều 46, dự thảo luật cần bổ sung thêm một chương để làm rõ hơn vai trò của Thủ đô Hà Nội là trung tâm động lực tăng trưởng thúc đẩy phát triển đối với vùng Đồng bằng sông Hồng và cả nước trong thời gian tới.

Hải Phòng: Đề xuất làm công trình bảo vệ cầu đường sắt Tam Bạc sau sự cố

Hải Phòng: Đề xuất làm công trình bảo vệ cầu đường sắt Tam Bạc sau sự cố

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam vừa có báo cáo gửi Bộ GTVT và các cấp có thẩm quyền về sự cố phương tiện thủy va vào dàn chủ nhịp 2 cầu Tam Bạc (Hải Phòng) xảy ra tối ngày 6/7.
Triển vọng nào cho nhóm cổ phiếu bất động sản sau giai đoạn bị 'bỏ quên'

Triển vọng nào cho nhóm cổ phiếu bất động sản sau giai đoạn bị 'bỏ quên'

Sau giai đoạn bị "bỏ quên", nhóm cổ phiếu bất động sản đang có triển vọng bứt phá trong nửa cuối năm 2024 trên nền tảng vĩ mô thuận lợi và định giá thấp.
Hưng Yên khởi công dự án đường Tân Phúc - Võng Phan

Hưng Yên khởi công dự án đường Tân Phúc - Võng Phan

Đường Tân Phúc - Võng Phan sẽ cắt qua đường nối Vành đai 5 vùng Thủ đô Hà Nội trên địa phận tỉnh Thái Bình với Quốc lộ 38B và cao tốc Hà Nội - Hải phòng, giao cắt với Quốc lộ 38, với tuyến tránh Quốc lộ 38B và nối vào Đường tỉnh 378.
Quảng Trị hướng đến là trung tâm hậu cần và trung chuyển hàng hóa của khu vực

Quảng Trị hướng đến là trung tâm hậu cần và trung chuyển hàng hóa của khu vực

Đây là nội dung của Quy hoạch tỉnh Quảng Trị thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 được UBND tỉnh công bố chiều ngày 6/7.
Khởi công sân bay Quảng Trị hơn 5.800 tỷ đồng

Khởi công sân bay Quảng Trị hơn 5.800 tỷ đồng

Dự án Cảng hàng không Quảng Trị do liên danh nhà đầu tư T&T – Cienco 4 thực hiện đã chính thức được khởi công xây dựng vào ngày 6/7.
Phát triển bất động sản xanh nhìn từ chiến lược 'chơi lớn' của Vingroup và Vinhomes

Phát triển bất động sản xanh nhìn từ chiến lược 'chơi lớn' của Vingroup và Vinhomes

Tận dụng những lợi thế độc quyền trong hệ sinh thái của Vingroup, Vinhomes đang nỗ lực thúc đẩy xu hướng chuyển đổi xanh trong cộng đồng cư dân tại tất cả các khu đô thị trên cả nước.
Metro Nhổn - Ga Hà Nội về đích đoạn trên cao

Metro Nhổn - Ga Hà Nội về đích đoạn trên cao

Theo thông tin từ Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội (MRB), tính đến hết tháng 6/2024, tiến độ thi công đoạn trên cao thuộc tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đã đạt 100% khối lượng.
Hà Nội tìm chủ đầu tư cho khu đô thị hơn 13.000 tỷ đồng ở Đông Anh

Hà Nội tìm chủ đầu tư cho khu đô thị hơn 13.000 tỷ đồng ở Đông Anh

Dự án có tên là Khu đô thị mới G8, địa điểm thực hiện tại xã Kim Chung, huyện Đông Anh, diện tích khoảng 46,6 ha.
Chất sống nghỉ dưỡng đỉnh cao tại tâm điểm đáng sống bậc nhất Móng Cái

Chất sống nghỉ dưỡng đỉnh cao tại tâm điểm đáng sống bậc nhất Móng Cái

Toạ lạc ngay tâm điểm giao thương của thành phố biên mậu Móng Cái, Vinhomes Golden Avenue đang là toạ độ đáng sống bậc nhất trong khu vực, nơi hội tụ đầy đủ những yếu tố để cư dân được thoả sức tận hưởng chất sống nghỉ dưỡng với hàng loạt tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại địa phương.
Hơn 650km cao tốc Bắc - Nam được nối thông trong 6 tháng đầu năm 2024

Hơn 650km cao tốc Bắc - Nam được nối thông trong 6 tháng đầu năm 2024

Nửa đầu năm 2024, Bộ Giao thông vận tải (GTVT) đã hoàn thành thủ tục khởi công 7 dự án đường bộ, một dự án đường sắt và hoàn thành, nối thông toàn bộ 653km cao tốc Bắc - Nam giai đoạn 1.
Hà Nội: 22 tuyến đường, phố mới được đặt tên, 3 tuyến phố điều chỉnh độ dài

Hà Nội: 22 tuyến đường, phố mới được đặt tên, 3 tuyến phố điều chỉnh độ dài

Ngày 2/7, HĐND TP Hà Nội đã thông qua Nghị quyết về việc đặt tên và điều chỉnh độ dài một số đường, phố, công trình công cộng trên địa bàn thành phố năm 2024. Theo đó có 22 tuyến đường, phố đặt tên mới; 3 tuyến phố điều chỉnh độ dài và 2 công trình công cộng đặt tên mới của 7 quận, huyện.
Chốt quy mô, vị trí 2 trạm dừng nghỉ cao tốc Bắc - Nam qua Quảng Trị

Chốt quy mô, vị trí 2 trạm dừng nghỉ cao tốc Bắc - Nam qua Quảng Trị

UBND tỉnh Quảng Trị vừa có văn bản gửi Ban QLDA đường Hồ Chí Minh về việc thống nhất quy mô vị trí đầu tư xây dựng trạm dừng nghỉ phục vụ các dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn Vạn Ninh - Cam Lộ và Cam Lộ - La Sơn qua địa phận tỉnh Quảng Trị.
Sóc Trăng: Khởi công khai thác cát sông phục vụ dự án cao tốc

Sóc Trăng: Khởi công khai thác cát sông phục vụ dự án cao tốc

Sáng 30/6, UBND tỉnh Sóc Trăng phối hợp Ban điều hành Trường Sơn 12 (thuộc Tổng công ty xây dựng Trường Sơn) khởi công khai thác cát sông tại mỏ cát MS05 trên sông Hậu.
Hà Nội mở hồ sơ đăng ký thực hiện khu đô thị 33.000 tỷ đồng ở Đông Anh

Hà Nội mở hồ sơ đăng ký thực hiện khu đô thị 33.000 tỷ đồng ở Đông Anh

Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội vừa công bố kết quả mở hồ sơ đăng ký thực hiện dự án khu đô thị thông minh, sinh thái tại các xã Tàm Xá, Vĩnh Ngọc và Xuân Canh, huyện Đông Anh.
Thúc đẩy các dự án giao thông chiến lược Việt Nam - Trung Quốc

Thúc đẩy các dự án giao thông chiến lược Việt Nam - Trung Quốc

Sáng 27/6, tại Bắc Kinh, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị hợp tác Việt Nam - Trung Quốc về phát triển hạ tầng chiến lược giao thông và vai trò của các doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc.
Thống nhất tốc độ tối đa các tuyến đường sắt đầu mối TP Hà Nội

Thống nhất tốc độ tối đa các tuyến đường sắt đầu mối TP Hà Nội

Bộ Giao thông vận tải (GTVT) cơ bản thống nhất về một số thông số kỹ thuật đường sắt đầu mối TP Hà Nội gồm: tốc độ lớn nhất là 160km/h, tải trọng trục 22,5 tấn/trục, chiều dài tối đa dùng được đường ga thời kỳ tương lai 850m.
Tây Ninh: Ưu tiên đầu tư các dự án hạ tầng có sức lan tỏa lớn

Tây Ninh: Ưu tiên đầu tư các dự án hạ tầng có sức lan tỏa lớn

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 565 ngày 26/6/2024 ban hành Kế hoạch thực hiện Quy hoạch tỉnh Tây Ninh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Khởi công khu công nghiệp VSIP Hà Tĩnh

Khởi công khu công nghiệp VSIP Hà Tĩnh

Sáng 25/6, UBND tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với CTCP Phát triển đô thị và khu công nghiệp Việt Nam Singapore (VSIP) khởi công dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng Khu công nghiệp Bắc Thạch Hà (VSIP Hà Tĩnh).
Công bố Quy hoạch vùng Tây Nguyên đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050

Công bố Quy hoạch vùng Tây Nguyên đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050

Chiều 23/6, Quy hoạch vùng Tây Nguyên thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2030 chính thức được công bố tại Hội nghị Hội đồng điều phối vùng Tây Nguyên, diễn ra tại TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
'Nước rút, thần tốc' để hoàn thành đường dây 500kV mạch 3

'Nước rút, thần tốc' để hoàn thành đường dây 500kV mạch 3

Ngày 23/6, sau khi kiểm tra hiện trường, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì cuộc họp với các bộ, ngành, 3 địa phương, EVN, EVNNPT và các bên liên quan về tình hình triển khai dự án đường dây 500kV mạch 3.
Liên Khương trở thành cảng hàng không quốc tế đầu tiên của vùng Tây Nguyên

Liên Khương trở thành cảng hàng không quốc tế đầu tiên của vùng Tây Nguyên

Sáng 23/6, Bộ Giao thông vận tải phối hợp với UBND tỉnh Lâm Đồng tổ chức lễ công bố chuyển Cảng hàng không Liên Khương (thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng) trở thành cảng hàng không quốc tế. Đây là cảng hàng không quốc tế đầu tiên của vùng Tây Nguyên.
Xử lý khó khăn, vướng mắc tại một số dự án BOT giao thông

Xử lý khó khăn, vướng mắc tại một số dự án BOT giao thông

Bộ GTVT được yêu cầu đánh giá kỹ tác động của các cơ chế, giải pháp xử lý vướng mắc một số dự án BOT giao thông bảo đảm không tạo tiền lệ, không để lợi dụng, trục lợi chính sách, gây thất thoát, lãng phí, lợi ích nhóm.
Trình Quy hoạch TP HCM muộn nhất nửa đầu tháng 7/2024

Trình Quy hoạch TP HCM muộn nhất nửa đầu tháng 7/2024

UBND TP HCM được giao khẩn trương hoàn thiện Quy hoạch thành phố, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư rà soát theo quy định pháp luật, trình Thủ tướng muộn nhất trong nửa đầu tháng 7/2024.
Xác định điểm kết nối cao tốc của Việt Nam với Campuchia

Xác định điểm kết nối cao tốc của Việt Nam với Campuchia

Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu Bộ GTVT thành lập nhóm công tác liên ngành thúc đẩy triển khai các thủ tục kết nối tuyến cao tốc TP HCM - Mộc Bài của Việt Nam với tuyến cao tốc Phnom Penh - Bavet của Campuchia.
Phương Trang trúng thầu trạm dừng nghỉ cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây

Phương Trang trúng thầu trạm dừng nghỉ cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây

Cục Đường cao tốc Việt Nam (Bộ GTVT) vừa có Quyết định Phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư Dự án đầu tư xây dựng và vận hành trạm dừng nghỉ Km47+500 thuộc Dự án thành phần Phan Thiết - Dầu Giây trên tuyến cao tốc Bắc - Nam phía Đông.
Phương Trang trúng thầu trạm dừng nghỉ cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây

Phương Trang trúng thầu trạm dừng nghỉ cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây

Cục Đường cao tốc Việt Nam (Bộ GTVT) vừa có Quyết định Phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư Dự án đầu tư xây dựng và vận hành trạm dừng nghỉ Km47+500 thuộc Dự án thành phần Phan Thiết - Dầu Giây trên tuyến cao tốc Bắc - Nam phía Đông.
Thí điểm làm nhà ở thương mại thông qua thỏa thuận quyền sử dụng đất

Thí điểm làm nhà ở thương mại thông qua thỏa thuận quyền sử dụng đất

Bộ Tài nguyên và Môi trường đang dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về thí điểm thực hiện dự án nhà ở thương mại thông qua thỏa thuận về nhận quyền sử dụng đất hoặc đang có quyền sử dụng đất mà đất đó không phải là đất ở.
Liên danh Newtechco đề xuất 6 dự án tại Quảng Trị

Liên danh Newtechco đề xuất 6 dự án tại Quảng Trị

Các dự án được liên danh trên đề xuất thuộc lĩnh vực nhà ở, nghỉ dưỡng, trong đó có một số dự án tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng.
Nam Định sắp có cầu vượt sông Ninh Cơ hơn 580 tỷ đồng

Nam Định sắp có cầu vượt sông Ninh Cơ hơn 580 tỷ đồng

Bộ Giao thông vận tải vừa phê duyệt Dự án đầu tư xây dựng cầu Ninh Cường vượt sông Ninh Cơ, Nam Định trên quốc lộ 37B.
Đổi chủ đầu tư Dự án khu công nghiệp số 3 - Khu kinh tế Nghi Sơn

Đổi chủ đầu tư Dự án khu công nghiệp số 3 - Khu kinh tế Nghi Sơn

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 525 ngày 18/6 điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và khai thác hạ tầng khu công nghiệp số 3 - Khu kinh tế Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa.
Tiêu chí phân bổ các chỉ tiêu sử dụng đất phải mang tính định lượng

Tiêu chí phân bổ các chỉ tiêu sử dụng đất phải mang tính định lượng

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà nêu rõ Nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Đất đai cần có tiêu chí cụ thể, có tính định lượng, phù hợp với thực tế.
Tận hưởng phong cách sống tại The Beverly Solari

Tận hưởng phong cách sống tại The Beverly Solari

Sở hữu căn hộ tại The Beverly Solari (Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức), cư dân được làm chủ cuộc sống tầm cao đậm phong cách bờ Tây nước Mỹ với căn hộ Luxury Sky Living thời thượng.
Thủ tướng chủ trì hội nghị tháo gỡ khó khăn vật liệu xây dựng

Thủ tướng chủ trì hội nghị tháo gỡ khó khăn vật liệu xây dựng

Sáng 15/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì hội nghị trực tuyến kết nối tới 32 điểm cầu địa phương tìm cách tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất, tiêu thụ xi măng, sắt thép và vật liệu xây dựng.
Hoàn thành 3.000 km cao tốc trước cuối năm 2025

Hoàn thành 3.000 km cao tốc trước cuối năm 2025

Đến nay, cả nước đã có 2.001 km đường bộ cao tốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu phát động phong trào thi đua 500 ngày để hoàn thành 3.000 km cao tốc trước ngày 31/12/2025.
Cần Thơ được chuyển đổi 35,96 ha đất lúa làm dự án tại Hưng Thạnh

Cần Thơ được chuyển đổi 35,96 ha đất lúa làm dự án tại Hưng Thạnh

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa chấp thuận UBND TP Cần Thơ chuyển mục đích sử dụng 35,96 ha đất trồng lúa sang đất phi nông nghiệp để thực hiện Dự án Khu đô thị mới và Khu công nghệ thông tin tập trung tại phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng.
Đã hoàn thành 2.001/3.000 km đường bộ cao tốc

Đã hoàn thành 2.001/3.000 km đường bộ cao tốc

Đây là thông tin được Bộ Giao thông Vận tải báo cáo tại phiên họp thứ 12 của Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải sáng 14/6 với sự tham gia của 44 địa phương.
Xem thêm