Cathay Pacific nâng cấp thành thương hiệu du lịch Cathay

Cathay Airlines Hong Kong
08:27 - 22/09/2023
Cathay Pacific nâng cấp thành thương hiệu du lịch Cathay
0:00 / 0:00
0:00
Hãng hàng không Cathay (Hong Kong, Trung Quốc) vừa cho ra mắt thương hiệu du lịch Cathay, sẽ là thương hiệu mẹ của hãng trên toàn thế giới.

Thương hiệu du lịch Cathay sẽ bao gồm sản phẩm và dịch vụ bổ sung – chuyến bay, kỳ nghỉ, mua sắm, ẩm thực, sức khỏe và thanh toán, trong khi đó, Cathay Pacific vẫn là thương hiệu hãng hàng không, theo thông báo ngày 21/9.

Nhân sự kiện này, Giám đốc điều hành Cathay Ronald Lam cho biết Cathay Pacific phát triển thành thương hiệu du lịch là để bắt kịp với thói quen và nhu cầu của khách hàng đã thay đổi qua nhiều năm. Sự kiện này phản ánh sự tập trung đổi mới vào khách hàng cũng như quyết tâm thực hiện tầm nhìn trở thành một trong những thương hiệu dịch vụ lớn nhất thế giới của Cathay.

Giám đốc điều hành Cathay khẳng định khách hàng trên toàn cầu có thể đặt nhiều kỳ vọng vào các dịch vụ mới của hãng.

Để đón chào sự ra mắt của Cathay, thương hiệu này đã phát động chiến dịch toàn cầu đầu tiên sau 3 năm với chủ đề Feels Good To Move (Cảm hứng chuyển động) tôn vinh và lan tỏa niềm đam mê di chuyển của con người.

Cathay Pacific là hãng hàng không của Hong Kong, Trung Quốc được thành lập vào tháng 12/1946, trụ sở chính sân bay quốc tế Hong Kong. Hiện hãng đã khai thác đường bay tới 141 điểm đến tại 36 quốc gia và vùng lãnh thổ trên 5 châu lục bao gồm cả vận chuyển hành khách và chở hàng.

Hãng bay Hong Kong này là một thành viên sáng lập của liên minh hàng không Oneworld cùng với Qantas, American Airlines, British Airways và Canadian Airlines. Năm 2009, Cathay Pacific được được Skytrax bình chọn là Hãng hàng không của năm.

Tại Việt Nam, hãng hàng không này đang khai thác các chuyến bay Hà Nội - Hong Kong; TP HCM -Los Angles; Toronto; Đài Bắc; Osaka; Amsterdam; Auckland; Sydney.

Đọc tiếp