TP.HCM khai mạc "Shopping Season 2021", kỳ vọng kích cầu tiêu dùng

bán lẻ Việt nAM
17:15 - 15/11/2021
Đại diện Lãnh đạo và sở, ngành Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nghi thức khai mạc Chương trình Khuyến mại tập trung năm 2021: Thỏa sức mua sắm (Shopping Season 2021). Ảnh: Mỹ Phương - TTXVN
Đại diện Lãnh đạo và sở, ngành Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nghi thức khai mạc Chương trình Khuyến mại tập trung năm 2021: Thỏa sức mua sắm (Shopping Season 2021). Ảnh: Mỹ Phương - TTXVN
0:00 / 0:00
0:00
Có 586 doanh nghiệp uy tín tham gia chương trình khuyến mại tập trung Shopping Season 2021, với mức giảm giá từ 30-70%, gồm nhiều nhóm ngành hàng: thực phẩm, mỹ phẩm, thời trang, hàng điện tử…

Sáng 15/11, chương trình khuyến mại tập trung Shopping Season 2021 với chủ đề “Thỏa sức mua, đua sức sắm” nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, kết nối cung cầu hàng hóa, hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục sản xuất, kinh doanh trong giai đoạn “bình thường mới” được khai mạc bởi Sở công thương TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình khuyến mại tập trung Shopping Season 2021 có sự tham gia của 586 doanh nghiệp uy tín, với mức giảm giá từ 30-70%, trên nhiều nhóm ngành hàng: thực phẩm, mỹ phẩm, thời trang, hàng điện tử…

Sự kiện diễn ra từ ngày 15/11 đến 31/12, thu hút sự góp mặt của các chuỗi cung ứng trên địa bàn thành phố, các sàn giao dịch thương mại điện tử.

Aeon Mall Bình Tân, một trong những trung tâm thương mại mua sắm ở TP.HCM - Ảnh minh họa

Aeon Mall Bình Tân, một trong những trung tâm thương mại mua sắm ở TP.HCM - Ảnh minh họa

Nằm trong chuỗi chương trình, Hội chợ khuyến mại sẽ diễn ra từ 21/11 đến 21/12 tại Nhà thi đấu Phú Thọ với 450 gian hàng thực phẩm, đồ uống, dịch vụ ăn uống, giải trí, du lịch, thời trang, điện tử…

Bên cạnh đó, từ ngày 2/12 đến 5/12 sẽ diễn ra Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa các tỉnh thành năm 2021, với sự tham gia của đại diện 40 tỉnh, thành, trưng bày 300-500 gian hàng giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của từng địa phương.

Cũng trong lễ khai mạc sáng nay, nhiều doanh nghiệp đề nghị TP.HCM nên thành lập trung tâm thương mại hàng giảm giá (outlet), với mức giảm từ 30-70% để thu hút khách du lịch và xúc tiến bán hàng tồn kho.

Một trong những khu mua sắm tấp nập của TP.HCM - Ảnh minh họa

Một trong những khu mua sắm tấp nập của TP.HCM - Ảnh minh họa

Nhân dịp này, UBND TP.HCM ban hành chương trình “Khuyến mại tập trung” trên địa bàn thành phố giai đoạn 2021-2025, theo đó sẽ xây dựng sự kiện mua sắm mỗi năm trở thành thương hiệu về kích cầu mua sắm của thành phố với kỳ vọng sẽ tạo ra lượng hàng hóa lớn, giải quyết bài toán của người tiêu dùng và doanh nghiệp, hộ kinh doanh.

"Cầu nối" này sẽ được tổ chức hàng năm 2 lần, từ ngày 15/6 đến 15/7 và từ ngày 15/11 đến 31/12. Nếu tình hình dịch bệnh được kiểm soát thì đây sẽ là trung tâm mua sắm lớn phục vụ cho du khách trong nước và quốc tế.

Tin liên quan

Đọc tiếp