LPBank cam kết đảm bảo quyền lợi hợp pháp, chính đáng của khách hàng

NGÂN HÀNG LPBank
23:08 - 09/07/2023
LPBank cam kết đảm bảo quyền lợi hợp pháp, chính đáng của khách hàng
0:00 / 0:00
0:00
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank) lên tiếng về sự việc 1 nhân viên chi nhánh LPBank Bảo Lộc (Lâm Đồng) bị khách hàng khiếu nại chưa nhận đủ số tiền vay theo hồ sơ vay vốn.

Vào ngày 6/7/2023, có một số cá nhân tụ tập tại chi nhánh LPBank Bảo Lộc (Lâm Đồng) đề nghị gặp ông Trần Mạnh Cường, chuyên viên khách hàng của chi nhánh để yêu cầu được giải thích về việc chưa nhận đủ số tiền vay theo hồ sơ vay vốn.

Trước sự việc này, Ban Điều hành ngân hàng cho biết đã họp khẩn cấp và chỉ đạo các đơn vị, cá nhân liên quan nhanh chóng thực hiện rà soát thông tin, hồ sơ vay vốn của từng khách hàng để xác minh sự việc. Hiện tại, LPBank đã thực hiện sa thải ông Trần Mạnh Cường và chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc sang Công an tỉnh Lâm Đồng để điều tra xử lý theo thẩm quyền. LPBank sẽ tiếp tục rà soát làm rõ nội dung vụ việc để xử lý nghiêm theo quy định của ngân hàng và pháp luật.

Theo đánh giá của Ngân hàng đánh giá đây là vụ việc phức tạp nên đã kịp thời trình báo cơ quan chức năng giải quyết theo trình tự, thủ tục pháp luật quy định.

Thông tin với báo chí, LPBank cũng cho biết, với tôn chỉ “Luôn đặt khách hàng là trọng tâm”, LPbank đã và đang tích cực phối hợp cung cấp thông tin, hồ sơ cho cơ quan Cảnh sát điều tra để xử lý dứt điểm vụ việc này trên tinh thần đảm bảo quyền lợi hợp pháp, chính đáng của khách hàng và thượng tôn pháp luật.

Tin liên quan

Đọc tiếp

Ảnh minh họa: PGBank đã có những phát triển vượt bậc sau khi cổ đông sáng lập là Petrolimex thoái vốn và sự tham gia của Tập đoàn Thành Công.

Những cổ đông ‘gần lớn’ ở PGBank

ĐHĐCĐ năm 2024 của PGBank có sự tham dự của 20 cổ đông, đại diện cho 97,424% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết. Xét theo tỷ lệ, đây là con số rất cao trên thị trường, thậm chí còn cao hơn các ngân hàng thương mại quốc doanh.