Shinhan Bank nhận giải 'Dẫn đầu về tổng doanh số thanh toán doanh nghiệp'

NGÂN HÀNG Việt nAM
20:48 - 09/06/2022
Ngân hàng Shinhan đón nhận liên tiếp 3 giải thưởng danh giá từ tổ chức VISA
Ngân hàng Shinhan đón nhận liên tiếp 3 giải thưởng danh giá từ tổ chức VISA
0:00 / 0:00
0:00
Ngân hàng Shinhan Việt Nam được Tổ chức Thẻ quốc tế VISA trao giải thưởng “Dẫn đầu về vận hành xuất sắc sản phẩm doanh nghiệp 2021”, “Dẫn đầu về tổng doanh số thanh toán doanh nghiệp 2021” và “Dẫn đầu về doanh số thanh toán qua thẻ tín dụng 2021”.

Đây là năm thứ 8 liên tiếp Shinhan Bank được trao giải “Dẫn đầu về tổng doanh số thanh toán doanh nghiệp” từ VISA. Các giải thưởng cho thấy nỗ lực của Ngân hàng Shinhan trong hành trình đẩy mạnh và tối ưu hóa phương thức thanh toán không dùng tiền mặt thông qua việc nghiên cứu và phát hành các dòng thẻ tiện ích, tích hợp công nghệ tiên tiến, nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu thanh toán.

Cụ thể, đối với giải thưởng “Dẫn đầu về vận hành xuất sắc sản phẩm doanh nghiệp 2021”, Visa đánh giá cao những thành tựu nổi bật của Ngân hàng Shinhan trong việc vận hành, nghiên cứu và sáng tạo các dòng sản phẩm doanh nghiệp, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp triển khai các giải pháp quản lý chi tiêu thẻ doanh nghiệp một cách hiệu quả và tối ưu.

Giải thưởng “Dẫn đầu về tổng doanh số thanh toán doanh nghiệp năm 2021” và Giải thưởng “Dẫn đầu về doanh số thanh toán qua thẻ tín dụng 2021” ghi nhận những kết quả của Ngân hàng Shinhan trong việc nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong lĩnh vực thẻ, nhằm thúc đẩy phương thức thanh toán không dùng tiền mặt.

Ông Kang GewWon, Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và vui mừng khi được đón nhận cùng lúc ba giải thưởng danh giá này của VISA. Đây sẽ động lực mạnh mẽ để chúng tôi tiếp tục phát triển các dòng thẻ tiện ích cũng như nâng cấp phương thức thanh toán qua thẻ, nhằm mang đến trải nghiệm thanh toán thân thiện và an toàn cho khách hàng”.

"Do đó, để đáp ứng những tiêu chí của khách hàng trong quá trình thực hiện giao dịch qua thẻ, thời gian tới, Ngân hàng Shinhan sẽ tích cực đẩy mạnh việc nghiên cứu và ra mắt các dòng sản phẩm thẻ tiện ích, tích hợp tính năng thanh toán chạm tiện lợi của chip theo tiêu chuẩn EMV, nhằm bảo mật thông tin giao dịch, tránh bị làm giả hay sao chép. Ngoài ra, dịch vụ 3D Secure phiên bản mới nhất 2.0 cũng sẽ áp dụng, giúp định danh khách hàng cho các giao dịch thanh toán trực tuyến", ông Kang GewWon cho biết thêm.

Ngoài ra, hướng đến mục tiêu chuyển đổi số hiệu quả, Ngân hàng Shinhan sẽ tiếp tục tối ưu hóa hệ sinh thái Mobile Banking SOL bằng việc ra mắt các sản phẩm, dịch vụ tài chính số tiện ích trên nền tảng này. Cụ thể, trong thời gian tới, Ngân hàng Shinhan sẽ triển khai dịch vụ mở thẻ trực tuyến ngay trên ứng dụng Mobile Banking SOL, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chủ động trong việc thực hiện giao dịch so với phương thức mở thẻ truyền thống tại quầy.

Tin liên quan

Đọc tiếp

Eximbank báo lãi quý 1/2024 giảm 24%

Eximbank báo lãi quý 1/2024 giảm 24%

Năm 2024, Eximbank đặt tham vọng lãi trước thuế tăng tới 90% so với 2023, tuy nhiên hết quý 1, lợi nhuận ngân hàng này chỉ đạt hơn 661 tỷ đồng, giảm 24% so với cùng kỳ năm trước và thực hiện được 13% kế hoạch.
TPBank khép lại quý 1/2024 với kết quả kinh doanh khởi sắc.

TPBank báo lãi 1.800 tỷ đồng trong quý 1/2024

Kết thúc quý 1/2024, lợi nhuận của TPBank đạt hơn 1.800 tỷ đồng. Đáng chú ý, ngân hàng đã tiến hành góp vốn vào CTCP Quản lý quỹ Việt Cát (VFC), bước đầu mở rộng quy mô nhằm phát triển trở thành tập đoàn tài chính vững mạnh.