Đại diện Sabeco: 'Muốn giàu thì phải mở rộng và phát triển'

Dù đối mặt với áp lực từ chính sách thuế và những biến động khó lường của thị trường, Sabeco vẫn kiên định theo đuổi mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2025. Tại ĐHĐCĐ, lãnh đạo Sabeco mượn lời xưa "Không thể giàu bằng tiết kiệm" để khẳng định cho những chiến lược mới của doanh nghiệp.
Đại diện Sabeco: 'Muốn giàu thì phải mở rộng và phát triển'
Đại hội đồng cổ đông thường niên 2025 tại Sabeco. Ảnh: Sabeco

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2025 tổ chức ngày 24/4, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco, mã: SAB) đã công bố kết quả kinh doanh năm 2024 với nhiều điểm sáng, đồng thời vạch ra chiến lược phát triển mới trong năm tới.

Doanh nghiệp ngành đồ uống này ghi nhận doanh thu thuần đạt 41.135 tỷ đồng, tăng gần 4,5% so với năm 2023 và hoàn thành 93% kế hoạch đề ra. Lợi nhuận sau thuế đạt 4.495 tỷ đồng, tăng 5,6% so với cùng kỳ, tương đương 98% kế hoạch năm.

Bước sang năm 2025, Sabeco đặt mục tiêu doanh thu thuần 44.819 tỷ đồng, tăng 9% so với năm trước; chỉ tiêu lợi nhuận sau thuế cũng tăng 8%, lên mức 4.835 tỷ đồng.

Chia sẻ tại đại hội, ông Pramoad Phornprapha - Thành viên HĐQT Sabeco cho biết kế hoạch năm 2025 chưa tính đến các biến động gần đây cũng như yếu tố thuế đối ứng từ Mỹ. "Dù vậy, chúng tôi vẫn kiên định mục tiêu, và sẽ nỗ lực hiện thực hóa bằng một loạt giải pháp," ông nói.

Trong đó, doanh nghiệp sẽ tối ưu hóa danh mục sản phẩm, mở rộng thị trường và gia tăng sản lượng. "Ông bà tôi từng nói: không thể tạo ra sự giàu có bằng tiết kiệm, mà phải mở rộng và phát triển thì mới giàu có được," ông Pramoad chia sẻ tại đại hội.

Bên cạnh đó, Sabeco sẽ triển khai các sáng kiến cắt giảm chi phí để tăng hiệu quả chuỗi cung ứng, đồng thời tập trung đổi mới thương hiệu và mang đến các sản phẩm chất lượng hơn cho người tiêu dùng. Vị đại diện Sabeco nhấn mạnh: "Tăng trưởng bền vững, vì cộng đồng và xã hội, luôn là cam kết của chúng tôi".

Trả lời câu hỏi của cổ đông về việc ứng phó với thuế tiêu thụ đặc biệt, Tổng giám đốc Sabeco Lester Tan cho biết, doanh nghiệp luôn chủ động đối thoại với các cơ quan quản lý và Hiệp hội Bia - Nước giải khát Việt Nam để chia sẻ quan điểm, ủng hộ mức thuế suất tiêu thụ đặc biệt thấp hơn và đề xuất giãn thời gian áp dụng nhằm tránh tác động đột ngột đến người tiêu dùng.

Theo ông, nếu mức thuế mới được áp dụng trong thời gian tới, giá thành sản phẩm buộc phải điều chỉnh, và cuối cùng người tiêu dùng sẽ là đối tượng chịu ảnh hưởng. Sabeco kỳ vọng chính sách thuế cần đảm bảo đúng tinh thần của luật pháp, không gây áp lực tài chính trực tiếp lên doanh nghiệp.

Thị trường đồ uống không cồn – Tiềm năng nhưng chưa bùng nổ

Trước câu hỏi về chiến lược thị trường, ông Lester Tan nhấn mạnh: "Thị trường xuất khẩu hiện chỉ chiếm dưới 1% tổng sản lượng của Sabeco, vì vậy chúng tôi tiếp tục tập trung vào thị trường nội địa - nơi có mức tiêu thụ bia tính theo đầu người thuộc hàng cao nhất châu Á".

Mục tiêu của Sabeco trong năm 2025 là mở rộng thị phần trong nước, tận dụng nhu cầu lớn và gia tăng độ phủ các sản phẩm ở các phân khúc.

Liên quan đến triển vọng thị trường đồ uống không cồn, Tổng Giám đốc Sabeco đánh giá phân khúc đồ uống không cồn tại Việt Nam vẫn còn nhỏ, nhưng có tiềm năng dài hạn. "Chúng tôi từng được hỏi: 'Tại sao phải trả tiền cho một thức uống không có cồn?' Nhưng rõ ràng, xu hướng tiêu dùng đang thay đổi. Giới trẻ ngày càng quan tâm đến những sản phẩm có độ cồn thấp," ông nói.

Sabeco hiện đã ra mắt nhiều dòng sản phẩm như 333 Pilsner, Chill, Lạc Việt… với nồng độ cồn dưới 5%. Doanh nghiệp cũng có kế hoạch phát triển thêm các sản phẩm không cồn, nhưng vẫn đang chờ thời điểm thị trường chín muồi.

Chia sẻ về thị hiếu tiêu dùng tại Việt Nam, đại diện Sabeco cho biết khẩu vị của người Việt có sự phân hoá đáng kể giữa các vùng miền. Tại miền Bắc, người tiêu dùng có xu hướng ưa chuộng những dòng bia đậm vị, nồng độ cồn cao như 333 truyền thống. Ngược lại, miền Nam lại thiên về các sản phẩm nhẹ nhàng, dễ uống như 333 Pilsner - dòng bia đang ghi nhận doanh số tích cực tại thị trường này.

"Chúng tôi trân trọng sự đa dạng trong gu thưởng thức của người Việt, và luôn nỗ lực phát triển những dòng sản phẩm vừa mang tính đặc thù theo từng khu vực, vừa giữ được tinh thần chung: Bia cho người Việt. Bia Lager vẫn là đại diện quốc dân mà chúng tôi kỳ vọng sẽ hiện diện rộng khắp từ Bắc vào Nam," CEO Sabeco chia sẻ.

Với lợi thế về mạng lưới phân phối trải dài trên cả nước, Sabeco theo đuổi chiến lược "cá nhân hoá" sản phẩm - không chỉ điều chỉnh theo khẩu vị từng vùng, mà còn mở rộng danh mục, đổi mới không ngừng để đáp ứng xu hướng tiêu dùng đang thay đổi nhanh chóng. Doanh nghiệp đặt mục tiêu không chỉ chinh phục thị trường nội địa mà còn khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bia bằng sự thấu hiểu sâu sắc khách hàng Việt.

Đại diện Sabeco: 'Muốn giàu thì phải mở rộng và phát triển'
Ông Lester Tan - Tổng Giám đốc Sabeco chia sẻ tại đại hội. Ảnh: Sabeco

Ba lợi ích chiến lược cho cuộc tái cấu trúc Sabibeco

Một trong những vấn đề khác được cổ đông Sabeco quan tâm là việc nâng tỷ lệ sở hữu tại CTCP Tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây (Sabibeco) và chính thức hợp nhất công ty này vào hệ thống. Thương vụ này, theo ban điều hành SABECO, sẽ mang lại ba lợi ích chiến lược quan trọng, góp phần thúc đẩy tăng trưởng sản lượng, tối ưu hiệu quả tài chính và mở rộng danh mục sản phẩm.

Chia sẻ về quyết định đầu tư, ông Alan Koo Liang Kwee - Phó Tổng giám đốc phụ trách Kế toán, Tài chính và Hỗ trợ của Sabeco cho biết: "Thứ nhất, việc hợp nhất Sabibeco sẽ giúp công ty gia tăng đáng kể sản lượng bia lon - dòng sản phẩm đang được ưa chuộng tại thị trường nội địa. Sabibeco hiện đang sở hữu tới 6 nhà máy đặt tại các vị trí chiến lược, với năng lực sản xuất lon lớn, đáp ứng tốt nhu cầu tiêu dùng đang ngày càng tăng".

Thứ hai, khi chuyển đổi Sabibeco từ công ty liên kết thành công ty con, Sabeco có thể cải thiện biên lợi nhuận nhờ khả năng kiểm soát vận hành và đồng bộ hóa các chiến lược tài chính - sản xuất.

Lợi ích thứ ba đến từ chính danh mục sản phẩm của Sabibeco, vốn bao gồm nhiều thương hiệu bia bình dân. Việc tích hợp những dòng sản phẩm này vào hệ sinh thái Sabeco sẽ giúp doanh nghiệp đa dạng hóa hơn nữa danh mục, tiếp cận rộng hơn tới các phân khúc người tiêu dùng, từ đó gia tăng thị phần.

Về vấn đề này, ông Lester Tan cũng chia sẻ: "Việc hợp nhất đang được triển khai đồng bộ nhằm đảm bảo Sabibeco sau hợp nhất sẽ cùng chia sẻ định hướng, phương pháp quản trị và vận hành với SABECO. Theo kế hoạch, quá trình này sẽ hoàn tất vào cuối năm nay".

Chiến lược cao cấp hoá trong phân khúc phổ thông

Song song với việc mở rộng quy mô và danh mục, Sabeco cũng đang đẩy mạnh chiến lược cao cấp hoá sản phẩm nhưng theo cách riêng. CEO Lester Tan khẳng định: "Cao cấp hoá không đồng nghĩa với cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu bia quốc tế ở phân khúc hạng sang. Mục tiêu của chúng tôi là tối ưu biên lợi nhuận thông qua việc từng bước nâng cấp chất lượng và giá trị sản phẩm".

Hiện Sabeco đang tập trung chủ yếu vào phân khúc bia phổ thông và cận cao cấp – trong đó Saigon Lager là một trong những đại diện tiêu biểu được định hướng nâng cấp. Ông Tan cho biết công ty sẽ tận dụng quy mô thị trường rộng lớn trong phân khúc này để triển khai chiến lược nâng cấp dần, phù hợp với năng lực nội tại và nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Về triển vọng tài chính, Sabeco kỳ vọng chi phí nguyên vật liệu trong năm 2025 sẽ bớt áp lực hơn so với năm nay. Ông Alan Koo cho hay: "Trong năm 2024, công ty đã sử dụng hết lượng nguyên vật liệu với giá cao. Sang năm 2025, chi phí này đã quay về mức bình thường hoá. Riêng chi phí bao bì có thể tăng theo thời gian, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, giá lon nhôm đã giảm và SABECO đã chủ động ký hợp đồng dài hạn để ổn định giá".

Kết thúc Đại hội, toàn bộ tờ trình được thông qua.

FPT Telecom chuẩn bị chia hơn 246 triệu cổ phiếu thưởng, tỷ lệ 50%

FPT Telecom chuẩn bị chia hơn 246 triệu cổ phiếu thưởng, tỷ lệ 50%

Trong tháng 6/2025, FPT Telecom sẽ thực hiện chia cổ phiếu thưởng tỷ lệ 50%, đồng thời cũng dành hơn 1.400 tỷ đồng để chia cổ tức tiền mặt.
Thủy điện Quế Phong 'hào phóng' chia cổ tức 40%, cao hơn lãi trước thuế năm 2024

Thủy điện Quế Phong 'hào phóng' chia cổ tức 40%, cao hơn lãi trước thuế năm 2024

QPH dự kiến chốt danh sách cổ đông vào cuối tháng 5 để chi hơn 74 tỷ đồng cổ tức – tỷ lệ 40% tiền mặt, cao hơn so với mức lợi nhuận đạt được của năm 2024 là 71 tỷ đồng.
Lợi nhuận của Hoàng Huy TCH có thể đạt 2.000 tỷ đồng trong năm 2025

Lợi nhuận của Hoàng Huy TCH có thể đạt 2.000 tỷ đồng trong năm 2025

Trong năm tài chính 2025-2026, Hoàng Huy TCH lên kế hoạch lãi sau thuế từ 1.600 – 2.000 tỷ đồng, tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ.
ĐHĐCĐ Hoàng Huy TCH: Chào bán 200 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu

ĐHĐCĐ Hoàng Huy TCH: Chào bán 200 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu

Hoàng Huy TCH dự kiến huy động 2.000 tỷ đồng từ cổ đông hiện hữu, để đầu tư vào hai dự án Hoàng Huy Green River và Hoang Huy Commerce.
Lãnh đạo Hòa Phát sắp chuyển nhượng 8,5 triệu cổ phiếu HPG cho con trai

Lãnh đạo Hòa Phát sắp chuyển nhượng 8,5 triệu cổ phiếu HPG cho con trai

Ông Nguyễn Ngọc Quang, thành viên HĐQT Tập đoàn Hòa Phát, đã đăng ký bán 8,5 triệu cổ phiếu HPG cho người nhà, giảm tỷ lệ sở hữu xuống còn 1,63%. Giao dịch dự kiến diễn ra từ tháng 5 đến tháng 6 năm nay.
Dự đoán VN-Index vượt 1.400 điểm, VnDirect đặt mục tiêu lãi 2.300 tỷ đồng

Dự đoán VN-Index vượt 1.400 điểm, VnDirect đặt mục tiêu lãi 2.300 tỷ đồng

Dự báo thị trường sẽ đan xen nhiều thuận lợi và thử thách, VnDirect lên kế hoạch năm 2025 với lợi nhuận trước thuế đạt 2.300 tỷ đồng.
Sabeco chi hơn 3.900 tỷ đồng trả cổ tức, tỷ phú Thái nhận về 2.100 tỷ đồng

Sabeco chi hơn 3.900 tỷ đồng trả cổ tức, tỷ phú Thái nhận về 2.100 tỷ đồng

Ngày 1/7 tới đây, Sabeco sẽ chốt danh sách cổ đông để trả cổ tức đợt 2 năm 2024 với tỷ lệ 30% bằng tiền mặt. Sau hai đợt, tổng cổ tức cả năm chạm mốc 50%.
Cổ đông DVP chuẩn bị nhận cổ tức bằng tiền tỷ lệ 40%

Cổ đông DVP chuẩn bị nhận cổ tức bằng tiền tỷ lệ 40%

Cảng Đình Vũ vẫn còn một đợt chia cổ tức bằng tiền vào tháng 9 năm nay, nâng mức cổ tức năm 2024 lên 80%, cao nhất kể từ khi doanh nghiệp lên sàn vào năm 2009 và vượt con số 70% của năm ngoái
Vinfast và LKQ Netherlands hợp tác chiến lược về mạng lưới dịch vụ và hậu mãi

Vinfast và LKQ Netherlands hợp tác chiến lược về mạng lưới dịch vụ và hậu mãi

Sự hợp tác với LKQ Netherlands thể hiện cam kết dài hạn của VinFast đối với khách hàng tại Hà Lan trong quá trình củng cố hiện diện tại châu Âu, đồng thời khẳng định vai trò mạng lưới dịch vụ độc lập của LKQ mang lại trải nghiệm sở hữu liền mạch cho người dùng xe điện.
ĐHĐCĐ Eximbank: Mục tiêu lãi kỷ lục, bầu đại diện Gelex vào HĐQT

ĐHĐCĐ Eximbank: Mục tiêu lãi kỷ lục, bầu đại diện Gelex vào HĐQT

Tại ĐHĐCĐ 2025, cổ đông Eximbank sẽ tiến hành bầu mới HĐQT nhiệm kỳ 2025 – 2030 với nhiều thay đổi so với HĐQT nhiệm kỳ trước.
Tổng giám đốc VNSteel: 'Tình hình càng khó càng phải chiến đấu'

Tổng giám đốc VNSteel: 'Tình hình càng khó càng phải chiến đấu'

Tổng Công ty Thép Việt Nam (VNSteel) đã mạnh dạn nâng mục tiêu lợi nhuận thêm 100 tỷ đồng so với tờ trình cũ, dù bối cảnh ngành thép còn nhiều khó khăn.
Taseco Land ‘hụt hơi’ so với kế hoạch dù lãi gấp đôi cùng kỳ

Taseco Land ‘hụt hơi’ so với kế hoạch dù lãi gấp đôi cùng kỳ

Dù kết quả quý 1/2025 tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ, Taseco Land mới chỉ hoàn thành 8,68% và 4,2% kế hoạch doanh thu và lợi nhuận năm 2025.
VinFast “phủ xanh” Sơn La, chinh phục người dùng với khả năng vượt thách thức địa hình

VinFast “phủ xanh” Sơn La, chinh phục người dùng với khả năng vượt thách thức địa hình

Ngày 26–27/4, sự kiện lái thử xe điện VinFast tại Sơn La thu hút đông đảo người dân nhờ thiết kế hiện đại và khả năng vượt địa hình ấn tượng.
Chủ tịch May Việt Tiến: Thuế 46% sẽ làm ngành dệt may mất thị trường Mỹ

Chủ tịch May Việt Tiến: Thuế 46% sẽ làm ngành dệt may mất thị trường Mỹ

Chủ tịch HĐQT May Việt Tiến Vũ Đức Giang, cho biết mức thuế 46% mà Mỹ áp dụng có thể khiến ngành dệt may mất hoàn toàn thị trường Mỹ.
ĐHĐCĐ LPBank: 7.500 tỷ đồng chia cổ tức, mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22%

ĐHĐCĐ LPBank: 7.500 tỷ đồng chia cổ tức, mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22%

Tại đại hội năm 2025, ban lãnh đạo LPBank sẽ trình cổ đông phương án chia cổ tức bằng tiền với tỷ lệ 25%, cùng kế hoạch tăng trưởng mạnh.
'Bách Hóa Xanh không chỉ bán hàng, mà chọn người đồng hành'

'Bách Hóa Xanh không chỉ bán hàng, mà chọn người đồng hành'

Không cam kết tuyệt đối 100% nhưng Bách Hóa Xanh tự tin hệ thống kiểm soát chất lượng của mình chặt chẽ hơn nhiều so với chợ truyền thống.
Thế Giới Di Động: Khi thị trường khó, cơ hội càng lớn

Thế Giới Di Động: Khi thị trường khó, cơ hội càng lớn

Dù kinh tế còn nhiều biến động, MWG vẫn đặt mục tiêu tăng trưởng mạnh nhờ nền tảng vững chắc và chiến lược thích ứng linh hoạt. Lãnh đạo công ty tin rằng trong khó khăn, cơ hội sẽ thuộc về những doanh nghiệp đủ bản lĩnh.
Lãnh đạo Hải Phát Invest cam kết xử lý dứt điểm nợ trái phiếu

Lãnh đạo Hải Phát Invest cam kết xử lý dứt điểm nợ trái phiếu

Trước những biến động của thị trường bất động sản, Chủ tịch Hải Phát cho biết tập đoàn đang có những bước đi chậm và chắc, tạo tiền đề cho giai đoạn phục hồi và tăng trưởng.
CEO Vietbank nói về mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 55%

CEO Vietbank nói về mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 55%

Trong bối cảnh kinh tế nhiều biến động, Vietbank vẫn đặt ra các mục tiêu tăng trưởng đầy tham vọng. CEO ngân hàng này nói, họ đã có sự chuẩn bị nội tại kỹ lưỡng.
Techcombank đặt mục tiêu 20 tỷ USD vốn hóa, chuẩn bị IPO TCBS cuối năm

Techcombank đặt mục tiêu 20 tỷ USD vốn hóa, chuẩn bị IPO TCBS cuối năm

"Mục tiêu 20 tỷ USD vốn hóa của Techcombank là hoàn toàn khả thi," Chủ tịch Techcombank Hồ Hùng Anh khẳng định sáng nay 26/4.
ĐHĐCĐ Hải Phát 2025: Không chia cổ tức, dồn lực tái cơ cấu và trả nợ trái phiếu

ĐHĐCĐ Hải Phát 2025: Không chia cổ tức, dồn lực tái cơ cấu và trả nợ trái phiếu

Bước sang năm 2025, CTCP Đầu tư Hải Phát đặt mục tiêu khởi công loạt dự án cao tầng, tìm kiếm cơ hội đầu tư mới và siết chặt quản trị tài chính để trở lại quỹ đạo tăng trưởng sau năm 2024 nhiều khó khăn.
Masan Consumer công bố loạt chiến lược tăng trưởng mới, hợp tác với Man City

Masan Consumer công bố loạt chiến lược tăng trưởng mới, hợp tác với Man City

Tại ĐHĐCĐ thường niên 2025, Masan Consumer trình cổ đông chiến lược mới cho năm 2025 với 3 trụ cột tăng trưởng, nổi bật là hợp tác cùng CLB Manchester City để đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Chủ tịch Masan: 'Chúng tôi không ngại thay đổi'

Chủ tịch Masan: 'Chúng tôi không ngại thay đổi'

Chủ tịch Masan Nguyễn Đăng Quang khẳng định, chuyển đổi số là chìa khóa để tập đoàn tiến xa hơn, trở thành nền tảng tiêu dùng tích hợp hàng đầu như Amazon, Apple.
Đại diện Sabeco: 'Muốn giàu thì phải mở rộng và phát triển'

Đại diện Sabeco: 'Muốn giàu thì phải mở rộng và phát triển'

Dù đối mặt với áp lực từ chính sách thuế và những biến động khó lường của thị trường, Sabeco vẫn kiên định theo đuổi mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2025.
Tổng Giám đốc PGBank: ‘Tự tin với mục tiêu lãi trước thuế hơn 1.000 tỷ đồng’

Tổng Giám đốc PGBank: ‘Tự tin với mục tiêu lãi trước thuế hơn 1.000 tỷ đồng’

Dù quý 1/2025 lãi chưa tới 100 tỷ đồng, Tổng Giám đốc PGBank Nguyễn Văn Hương vẫn khẳng định sự tự tin với kế hoạch lãi trước thuế 1.000 tỷ đồng.
ĐHĐCĐ Vingroup 2025: Bổ sung 13 ngành nghề kinh doanh mới

ĐHĐCĐ Vingroup 2025: Bổ sung 13 ngành nghề kinh doanh mới

Bên cạnh kế hoạch doanh thu kỷ lục, Vingroup dự kiến mở rộng hoạt động sang nhiều lĩnh vực mới như dịch vụ hỗ trợ vận tải đường thủy, bốc xếp hàng hóa, truyền tải điện.
ĐHĐCĐ PGBank: Nâng kế hoạch lãi lên 1.000 tỷ đồng, tăng gấp đôi vốn điều lệ

ĐHĐCĐ PGBank: Nâng kế hoạch lãi lên 1.000 tỷ đồng, tăng gấp đôi vốn điều lệ

PGBank trình cổ đông mục tiêu lãi trước thuế hơn 1.000 tỷ đồng, vượt kế hoạch lãi 716 tỷ đồng được HĐQT PGB tạm giao vào ngày 24/3 gần 40%.
ĐHĐCĐ Viettel Post: Xây mạng lưới logistics kết nối ASEAN - Trung Quốc

ĐHĐCĐ Viettel Post: Xây mạng lưới logistics kết nối ASEAN - Trung Quốc

Trong năm 2025, Viettel Post sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh tại Lào, Campuchia, Trung Quốc và Thái Lan đồng thời xây dựng mạng lưới logistics xuyên biên giới.
FPT tăng trưởng lợi nhuận 19% trong quý 1, nâng nợ vay vượt 19.000 tỷ đồng

FPT tăng trưởng lợi nhuận 19% trong quý 1, nâng nợ vay vượt 19.000 tỷ đồng

Mảng dịch vụ CNTT ở nước ngoài tăng trưởng tốt, góp phần đưa lợi nhuận trước thuế của FPT tăng 19,4% so với quý 1/2024 lên 3.025 tỷ đồng.
Siêu đô thị Cần Giờ là động lực doanh số cho Vinhomes trong 3 năm tới

Siêu đô thị Cần Giờ là động lực doanh số cho Vinhomes trong 3 năm tới

Bên cạnh dự án Đan Phượng, Hậu Nghĩa, dự án Cần Giờ mới khởi công được kỳ vọng sẽ đóng góp đáng kể vào tăng trưởng doanh thu trong giai đoạn tới của Vinhomes.
Yeah1 'đặt cược' đường dài, đầu tư hai chương trình giải trí mới

Yeah1 'đặt cược' đường dài, đầu tư hai chương trình giải trí mới

Nhà sản xuất của 'Anh trai vượt ngàn chông gai' đang 'đặt cược' vào hai chương trình giải trí mới, với kỳ vọng tạo bứt phá doanh thu năm nay.
Vincom Retail muốn mở rộng quỹ đất, gia tăng quy mô tài sản

Vincom Retail muốn mở rộng quỹ đất, gia tăng quy mô tài sản

Năm 2025, ban lãnh đạo Vincom Retail (HoSE: VRE) khẳng định mục tiêu mở rộng mạnh mẽ quỹ đất, tạo động lực tăng trưởng dài hạn.
Kỳ vọng bán lẻ khởi sắc, Vincom Retail đặt mục tiêu lãi 4.700 tỷ đồng

Kỳ vọng bán lẻ khởi sắc, Vincom Retail đặt mục tiêu lãi 4.700 tỷ đồng

Năm 2025, Vincom Retail đặt mục tiêu lợi nhuận kỷ lục 4.700 tỷ đồng và mở thêm 3 trung tâm thương mại, tiếp tục mở rộng hoạt động trong các đại đô thị Vinhomes.
Taseco Group sẽ hạ sở hữu tại Taseco Land xuống còn 51%

Taseco Group sẽ hạ sở hữu tại Taseco Land xuống còn 51%

Theo Chủ tịch HĐQT Phạm Ngọc Thanh, Taseco Group sẽ hạ tỷ lệ sở hữu tại Taseco Land xuống còn 51% thông qua việc phát hành cho các cổ đông chiến lược.
Tỷ phú Trần Đình Long: ‘Tôi đã mất dây thần kinh sợ’

Tỷ phú Trần Đình Long: ‘Tôi đã mất dây thần kinh sợ’

Tại ĐHĐCĐ ngày 17/4 của Tập đoàn Hòa Phát, Chủ tịch HĐQT Trần Đình Long đã dành hơn một giờ đồng hồ để trả lời cổ đông.
ĐHĐCĐ TN1: Mục tiêu tăng trưởng vừa phải, cắt giảm đầu tư dàn trải

ĐHĐCĐ TN1: Mục tiêu tăng trưởng vừa phải, cắt giảm đầu tư dàn trải

Chia sẻ tại ĐHĐCĐ thường niên 2025, lãnh đạo TN1 cho biết chiến lược kinh doanh 2025 là tăng trưởng thận trọng, ưu tiên hiệu quả và cân đối dòng tiền.
Xem thêm